Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ lạnh giá rẻ - tủ lạnh mini - mua tủ lạnh giá rẻ - tủ lạnh mini giá rẻ

01237616368
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:13 | 20/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

27449069

01237616368

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên hay không nên mua tủ lạnh mini giá rẻ - lời khuyên gì cho người tiêu dùng?

02-04-2017

Hãy cùng sazato.vn tìm hiểu về tủ lạnh mini để biết được những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để có nên mua tủ lạnh mini về nhà không nhé?

1. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về tủ lạnh mini.

 

Tủ lạnh mini là dòng tủ lạnh dành cho các sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình. Tủ lạnh mini là tủ lạnh một cửa cỡ nhỏ, nó rất phù hợp với những khu vực sống, sinh hoạt nhỏ hẹp. Có một số hãng sản xuất tủ lạnh mini chất lượng và phổ biến như Sanyo, Aqua, Funiki,… với dung tích từ 50 – 120 lít.

Bình thường tủ lạnh mini có 5 bộ phận cơ bản chính gồm: máy nến, dàn ngưng và dàn bay hơi, van tiết lưu và chất làm lạnh. Khi mua tủ lạnh mini cũ nên lưu ý và tìm hiểu về các bộ phận của máy để tránh mua phải tủ lạnh hỏng.

Click xem thêm: 9 thương hiệu tủ lạnh giá tốt gây bão trên thị trường Việt Nam.

2. Ưu điểm của tủ lạnh mini.

 

- Đầu tiên ưu điểm của tủ lạnh mini là tiết kiệm chi phí vì giá cả của dòng tủ lạnh này thường thấp, giá khá rẻ tầm từ 1,2 triệu đến 3 triệu. Vì thế đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với người có thu nhập trung bình.

- Thể tích nhỏ gọn, chiếm ít diện tích nên dễ dàng bày trí cũng như dễ dàng khi vận chuyển.

- Tiếp theo là về phần điện năng sử dụng của tủ lạnh mini thì không phải nói, tủ lạnh mini siêu tiết kiệm điện năng do đó người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí tiền điện.

3. Nhược điểm của tủ lạnh mini.

 

- Do tủ lạnh mini chỉ dành cho một nhóm đối tượng nhỏ, và nhu cầu sử dụng của nhóm này cũng không quá lớn nên tủ lạnh mini không phải là dòng sản phẩm chủ đạo của các hãng sản xuất tủ lạnh lớn, vì vậy tủ lạnh mini không đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh mini thì chỉ có các nhãn hiệu như Sanyo, Aqua…

- Một nhược điểm chết người của tủ lạnh mini là dung tích nhỏ nên không chứa được nhiều thực phẩm khi sử dụng, điều này thật sự rất bất tiện cho người dùng.

- Các loại tủ lạnh mini của các hãng hiện nay trên thị trường ít được đầu tư về công nghệ làm lạnh, đã phần đều sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp không có tính năng chống đóng tuyết.

- Một nhược điểm nữa là tủ lạnh mini không có nhiều tính năng nâng cao như kháng khuẩn, khử mùi,… do các thương hiệu sản xuất tủ lạnh mini lớn đều muốn giảm giá thành tủ lạnh mini đến mức tối thiểu.

Xem thêm: Các khử mùi tủ lạnh siêu sạch.

4. Tổng kết - nên hay không mua tủ lạnh giá rẻ

 

Với bài viết về ưu nhược điểm của tủ lạnh mini này, hy vọng sazato.vn đã giúp các bạn có được những phân tích hợp lý trước khi lựa chọn mua tủ lạnh mini. Điều quan trọng nhất khi mua vẫn phải đứng trên nhu cầu và khả năng chi trả của bạn. Chúc các bạn mua được sản phẩm tủ lạnh mini giá rẻ như mình mong muốn.

Click xem thêm: bí quyết mua tủ lạnh siêu rẻ chất lượng cực cao.

 

Lưu tin
Chia sẻ