Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ nhựa sang trọng cho cả gia đình bạn

0906600183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:37 | 23/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

52

Mã tin

28193804

0906600183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

       Tủ nhựa đựng quần áo của Đại Đồng Tiến có các kiểu hình ảnh dành cho bé, cho cả gia đình…

       Với chất liệu 100% nhựa PP chính phẩm và ABS, không có BPA an toàn cho sức khỏe. Tủ nhựa Đại Đồng Tiến có dòng như Tủ Fairy như Fairy Công Chúa, Fairy Thỏ đeo nơ, Fairy Khỉ con… Nghe đến tên của những chiếc tủ này là có thể liên tưởng đến được hình ảnh được in trên tủ nhựa là những hình ảnh dễ thương, năng động dành cho các bé.

       Ngoài ra, Đại Đồng Tiến cũng có dòng Tủ Polyn như Polyn Happylife, Polyn Hoa trà, Polyn Sakura… Cùng với thiết kế hiện đại, hình ảnh được in trên những chiếc tủ này rất sống động, nhẹ nhàng, mang lại điểm nhấn cho căn phòng của gia đình bạn. Kích thước của tủ nhựa đựng quần áo là 610 x 510 x 1240 mm, tủ Fairy được chia làm 6 ngăn với 4 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ trong khi dòng Tủ Polyn có 5 ngăn lớn. Mỗi hộc tủ chịu lực 8kg nên bạn có thể tha hồ chứa quần áo và các vật dụng khác. Ngoài ra tủ nhựa còn được thiết kế có 1 hoặc 2 ngăn có khóa tùy theo dòng sản phẩm. Những ổ khóa này có thể giúp bạn giữ được những vật dụng muốn cất giữ một cách an toàn.

       Để tìm kiếm một chiếc tủ nhựa giá rẻ cho gia đình tại Hồ Chí Minh, bạn có thể đến showroom công ty. Ngoài ra, sản phẩm tủ nhựa Đại Đồng Tiến còn có hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc cũng như hàng hóa tại các siêu thị.

Lưu tin
Chia sẻ