Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Túi nilon quai ép-sản phẩm túi đựng sang trọng

0967550964
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 03/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28462172

0967550964

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty T-nylon chuyên in ấn và cung cấp các loại bao bì, túi nilon, túi hột xoài, túi đựng rác, túi nilon quai ép với thiết kế mẫu mã đã dạng, thẩm mỹ, chất lượng cao phù hợp với thị hiếu hiện nay. Và trên thị trường, dòng túi nilon quai ép cũng là một trong những dòng túi được rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội của nó.


Túi nilon quai ép là gì ?


Túi nilon quai ép là một dạng túi hình chữ nhật, nếu như túi hột xoài trên phần quai xách được đục lỗ thì túi quai ép phần quai xách được thiết kế ép hai bên làm tay cầm.


Với thiết kế tay cầm như thế, tạo nên một chiếc túi khác biệt so với dòng túi khác. Bên cạnh đó là sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm bên trong và cho cả người sử dụng túi.


Chúng ta thường bắt gặp túi nilon quai ép trong các shop quần áo, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện…Ngoài sự sang trọng chiếc túi này còn mang lại tính thẩm mỹ và thời trang nên được phái đẹp rất yêu thích.


Đặc điểm của túi nilon quai ép


Túi nilon quai ép được cấu tạo nên chủ yếu từ chất liệu HD. Kích thước vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều loại hàng hóa và sản phẩm :



  • Túi nilon quai ép kích thước 20cm x 30cm

  • Túi nilon quai ép kích thước 24cm x 34 cm

  • Túi nilon quai ép kích thước 26cm x 36 cm

  • Túi nilon quai ép kích thước 30cm x 40 cm

  • Túi nilon quai ép kích thước 35 cm x 50 cm


Túi quai ép cũng có hai dạng: hàng có sẵn và hàng đặt.


– Hàng có sẵn: Túi quai ép thường làm bằng bằng chất liệu HD trong với quai màu đỏ hoặc màu đen.


– Hàng đặt: túi thường được làm bằng chất liệu PE, chất liệu HD hay chất liệu HD zin. Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, đại lý, cửa hàng túi quai ép sẽ có những kết cấu khác nhau với số lượng tối thiểu là 100kg.


Về màu sắc của tay cầm túi nilon quai ép chủ yếu là 3 màu cơ bản: màu trong, màu đỏ và màu đen. Ngoài các kích thước và màu sắc có sẵn, công ty T-nylon còn nhận thổi bao, sản xuất túi nilon theo yêu cầu khách hàng về chất liệu, màu sắc, kích thước…


Túi nilon quai ép được sản xuất vô cùng chắc chắn cả về tay cầm và phần đáy túi nên chúng ta có thể tái sử dụng rất nhiều lần.


Cách in túi nilon quai ép


Chiếc túi quai ép với vẻ ngoài đặc biệt so với nhiều dòng túi nilon khác sẽ càng trở nên thu hút và ấn tượng hơn nếu được gia công, in ấn tỉ mỉ.


Sẽ không chỉ là một chiếc túi trống trơn nữa, dưới bàn tay của những thợ in ấn lành nghề, kinh nghiệm, những chiếc túi quai ép trở nên vô cùng lung linh, sang trọng và đẳng cấp.


Các hình thức in túi nilon quai ép chủ yếu hiện nay đó là :



  • In nilon quai ép bằng cách in lụa

  • In nilon quai ép bằng cách in ống đồng


Túi nilon quai ép khác với những chiếc túi quai xách khác. Trong khi túi quai xách (còn được gọi là túi hai quai hay túi hàng chợ,) có hai quai gắn liền theo túi thành một thể thống nhất, khi sản xuất túi sẽ được cắt thành hình chữ nhật ép hai đầu rồi sau đó cắt xuống thành quai. Thì ngược lại túi nilon quai ép lại phần quai sẽ được sản xuất riêng còn phần thân túi sẽ được thổi và cắt ép riêng. Khi ra thành phẩm rồi phần quai túi sẽ được ép thủ công bằng tay. Điều này giúp tạo ra sự khác biệt về hình dáng, mẫu mã của hai loại bao này.


In túi nilon quai ép – mang sản phẩm và thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng


Chiếc túi nilon quai ép không chỉ là một bao bì đơn thuần để đựng sản phẩm, hàng hóa mà mọi cửa hàng, doanh nghiệp hay thương hiệu đều muốn thiết kế chiếc túi này thật đặc biệt và ấn tượng để gây được sự chú ý đến với Quý khách hàng.


Trên mỗi chiếc túi nilon quai ép được sản xuất riêng cho một thương hiệu, một doanh nghiệp nào đó đều được thiết kế đồng điệu cùng biểu tượng, logo, slogan, cùng những hình ảnh minh họa của sản phẩm đặc trưng của họ. Đây chính là một hình thức quảng cáo vô cùng hữu hiệu.


Bạn biết đấy chiếc túi quai ép không chỉ dùng để đựng 1 lần mà mọi người đều tái sử dụng nó. Việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên túi là vô cùng cần thiết.


Khi bạn thiết kế mẫu túi ấn tượng cho sản phẩm của mình thì không chỉ giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của bạn mỗi khi sử dụng túi, mà ngay đến những người nhìn qua túi chắc chắn cũng sẽ bị ấn tượng và dần quen thuộc. Làm được điều này bạn đã thực hiện marketing vô cùng thành công rồi đó, mà chi phí bỏ ra lại không bõ bèn gì so với việc đầu tư quảng cáo trên các phương tiện khác.


———————————————————-
Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí:
Đ/c: số 9 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0975501810
Tel: 02462925580
Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:
Fanpage:https://www.facebook.com/tnylon
Website: www.t-nylon.com
www. t-nylon.net


 

Túi nilon quai ép-sản phẩm túi đựng sang trọng
1 Túi nilon quai ép-sản phẩm túi đựng sang trọng
Thông tin liên hệ

Vũ Thị Thúy hằng

Địa chỉ: số 9 nguyên hồng, q.đống đa

Điện thoại: 0967550964

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 03/08/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt