Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tuyển sinh Trung Cấp Ngành Pháp Luật

0918155408
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:54 | 14/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27893142

0918155408

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay Khoa Luật Trường Trung Cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ có hàng trăm sinh viên được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên có trình độ lâu năm. Gồm nhiều giảng viên cơ hữu và viên chức cùng các giảng viên thỉnh giảng có kinh nghiệm lâu năm cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng.

Trường Trung Cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ hướng tới đào tạo ra các cử nhân Luật có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, kiến thức cơ bản về luật pháp, thực tiễn pháp lý và những kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật, bước đầu có định hướng chuyên sâu và rèn luyện kỹ năng thực hành, có thể giải quyết được một số vấn đề trong lĩnh vực pháp luật trong nước và hội nhập quốc tế, nắm vững phương pháp nghiên cứu khoa học, có tư duy phản biện, độc lập sáng tạo, có năng lực tự học và học tập ở các bậc học cao hơn.
          Sinh viên tốt nghiệp theo chương trình Luật có thể đạt được những kỹ năng nghề nghiệp như: tư vấn, quản lý doanh nghiệp, đàm phán, soạn thảo, ký kết các hợp đồng thương mại, có thể đảm nhiệm công tác pháp lý ở các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế; làm việc trong các Cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; có thể tham gia các hoạt động tố tụng liên quan đến thương mại, dân sự, lao động, hành chính; có thể đảm đương công tác pháp chế ở các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; và có khả năng nghiên cứu, đề ra các giải pháp mang tính pháp lý ở các doanh nghiệp cũng như ở các cơ quan quản lý nhà nước.

Cơ hội nghề nghiệp trong quá trình đào tạo và sau khi tốt nghiệp: Hành nghề luật sư theo pháp luật về luật sư. Chuyên gia về nhân sự tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp nước ngoài về pháp luật đầu tư tại Việt Nam. Chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước liên quan đến các hoạt động thương mại quốc tế có một trong các bên tham gia là doanh nghiệp Việt Nam. Chuyên viên tại các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương,....

Mọi chi tiết các bạn liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG CẤP HỒNG HÀ TP. CẦN THƠ

Địa chỉ: Trụ sở chính: 557/9 Trần Quang Diệu, P. An  Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

ĐT : 0292(2)468.767 – 0972.043.767 – 0939.205.767

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt