Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Uống gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe

0703087097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 20/01/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

32429309

0703087097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay đi đến đâu cũng thấy những bài chia sẻ chế độ ăn uống hằng ngày với gạo lứt hữu cơ. Vậy uống gạo lứt có tác dụng gì mà lại khiến nhiều người mê mẩn đến vậy? Hãy cùng xem 3 lý do sau đây nhé.

1. Những tác dụng thần kỳ của gạo lứt

1.1. Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tim mạch

Chất xơ trong gạo lứt giúp giảm nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch. Theo một nghiên cứu năm 2005 trên Tạp chí Tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Journal) cho thấy: các chất xơ từ ngũ cốc và các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt sẽ làm giảm nguy cơ mắc xơ vữa động mạch vành ở phụ nữ bị bệnh mạch vành sau khi mãn kinh.

Uống gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe

Gạo lứt giúp tim khỏe mạnh hơn

Gạo lứt giúp làm giảm các dấu hiệu viêm và các nguy cơ bệnh tim mạch cho người bị quá cân, và những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. Các nhà khoa học đã kết luận ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt sẽ cung cấp các hợp chất phenolic, giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, ung thư.

 

1.2. Kiểm soát lượng đường trong máu

Đối với những người đang mắc bệnh tiểu đường thì bắt buộc họ phải tuân theo nguyên tắc giảm lượng đường (carbohydrates) tiêu thụ mỗi ngày. Vậy nên nhiều người sẽ thay thế gạo trắng bằng gạo lứt để giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Nếu bạn uống nước gạo lứt rang giữa các bữa ăn trong ngày thì tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu sẽ phát huy rõ hơn. Bạn nên sử dụng nước gạo lứt rang tự nhiên, không nên cho thêm đường vào nước.


Uống gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe

Kiểm soát chỉ số đường trong máu rất quan trọng cho người khỏe mạnh cũng như người đang mắc bệnh tiểu đường

 

1.3. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Đối với những ai cần kiểm soát cân nặng của mình thì gạo lứt chính là món không thể thiếu trong thực đơn. Các hàm lượng chất xơ của gạo lứt giúp ruột hoạt động tốt hơn, làm cho quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn nhiều. Gạo lứt giúp giảm cân vì khi tiêu thụ nhiều chất xơ sẽ khiến cơ thể có cảm giác no lâu, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ calo giảm. Thực tế cho thấy, nhiều nghiên cứu có kết quả rằng việc ăn các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt nói chung và gạo lứt nói riêng sẽ có cân nặng và nguy cơ bị tăng cân cũng thấp hơn so với các thực phẩm thông thường.

Uống gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe

Giảm cân hiệu quả với gạo lứt hữu cơ

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt