Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu nhược điểm của máy phát điện chạy dầu

0906937788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 03/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

56

Mã tin

28410444

0906937788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi lựa chọn máy phát điện, có lẽ rất nhiều quý khách hàng đều sẽ phân vẫn giữa máy phát điện chạy dầu, xăng, hay những năng lượng khác. Hôm nay Minh Phú Electric xin đưa ra nhưng ưu cũng như khuyết điểm của máy chạy dầu để quý khách có thể dễ nhìn nhận ra hơn vì sao trên thị trường máy phát điện chạy dầu lại được sử dụng nhiều như vậy.

1. Ưu điểm


- Máy phát điện chạy dầu diesel sử dụng công nghệ thế hệ động cơ mới được trang bị chức năng phun nhiên liệu sơ cấp, đã làm cho những chiếc máy chạy dầu đời mới không còn gây tiếng ồn như những dòng máy đời cũ.

- Máy phát điện chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu, vì động cơ diesel khỏe và mạnh, chạy nhanh nên tiết kiệm nhiên liệu, và chi phí nhiên liệu rẻ hơn hẳn. Điện năng tạo ra từ máy phát điện chạy xăng cao gấp 11% lần so với máy chạy xăng.

- Máy phát điện chạy dầu không gây mất vệ sinh và không tạo nhiều khói.

Nhờ hệ thống turbo và công nghệ phun nhiên liệu bằng đường dẫn chung, nhiên liệu được đốt một cách tối ưu trong khoang động cơ giúp cho khả năng vận hành mạnh mẽ mà êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hơn và ít khí thải hơn. Khói giảm đồng nghĩa với bụi bặm và hợp chất bẩn cũng giảm theo.


- Máy phát điện chạy dầu hiện nay nhờ sử dụng công nghệ mới đã cải thiện đáng kể việc đốt cháy nhiên liệu và giảm khí thải. Sự ra mắt của nhiên liệu diesel với nồng độ lưu huỳnh thấp sẽ làm giảm lượng khí thải từ động cơ diesel.

2. Nhược điểm của máy phát điện chạy bằng dầu

-  Động cơ diesel đắt tiền hơn động cơ xăng

-  Trọng lượng động cơ diesel lớn hơn động cơ xăng

-  Tốc độ động cơ diesel thấp hơn động cơ xăng

-  Độ ồn lớn và khí thải của động cơ diesel chứa nhiều muội than hơn của động cơ xăng

3. Có nên mua máy phát điện chạy dầu
Với những ưu, nhược điểm trên, bạn có thể có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy phát điện chạy dầu hay không. Nếu như nhu cầu sử dụng điện cao, như sử dụng cho doanh nghiệp và thường xuyên phải sử dụng với tần suất lớn để sản xuất và kinh doanh thì máy phát điện chạy dầu chính là sự lựa chọn tốt cho bạn nhờ công suất cao giúp bạn khắc phục được tình trạng thiếu hụt điện. Bên cạnh đó, dầu cũng rẻ hơn so với xăng, giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí nhất định.

Tuy nhiên, số tiền mà bạn bỏ ra để có thể mua một chiếc máy phát điện chạy dầu khá cao, tốc độ phát điện cũng chậm hơn so với động cơ xăng.

Bạn có thể cân nhắc những ưu, nhược điểm trên để có thể có quyết định nên mua máy phát điện chạy dầu hay không.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn mua máy phát điện gia đình để có thể mua được một sản phẩm có giá cả phải chăng và sử dụng hiệu quả. 

Và nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo và thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn và cũng như lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều!
Best regards
Sales Admin
Hồ Phương Anh
090 6937788
Công ty TNHH Minh Phú Electric
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , Tp. HCM
Warehouse: 14/8A, KP Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Tel: (08) 3811.4048                Fax : (08) 3866.9496
Email : 
info@minhphu.org
Website: www.codiencongnghiep.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt