Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

VR Shinecon Version 2 là dòng kính thực tại ảo tốt nhất cho iphone 5s

01663233678
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 23/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

27983131

01663233678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính thực tế ảo là sản phẩm công nghệ mới nhất năm 2017. Apple là thương hiệu Smartphone khá nổi tiếng bạn muốn sắm cho mình phụ kiện công nghệ cho dế yêu của tớ. Hôm nay, tớ giới thiệu đến mọi người 3 thiết bị kính thực tại ảo chuyên dụng cho Iphone.

1. Kính thực tế ảo VR Shinecon Ver 2

Kính thực tế ảo VR Shinecon Ver 2 là chiếc kính thực tế ảo sở hữu design khá đơn giản, tiện lợi và sang trọng. Khác với các thế hệ kính thực tế ảo khác được design khác nhỏ gọn trọn bàn tay người lớn. Kiểu dáng linh hoạt đơn giản tháo lắp Smartphone một cách đơn giản.

VR Shinecon Version 2 là dòng kính thực tại ảo tốt nhất cho iphone 5s

VR Shinecon Version 2 là dòng kính thực tại ảo tốt nhất cho iphone 5s

Kính thực tại ảo VR Shinecon phiên bản 2

Điều đặc biệt hơn sản phẩm được trang bị 5 màu khác nhau dễ dàng để người dùng lựa chọn. Đặc biệt sản phẩm tiên phong trong việc tiếp cận với phái nữ. Điều đặc biệt hơn dường như sản phẩm sản xuất ra dành riêng cho thế hệ Iphone 5, 5S. Người sử dụng gắn điện thoại Android hoặc iOS vào sau thấu kính rồi dùng app (tải ở đây) là đã có thể dùng thử được môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi xoay đầu sang hai bên, hình ảnh trong sản phẩm cũng sẽ thay đổi theo.

2. Kính thực tế ảo Supper VR 4 Iphone

Kính thực tại ảo Supper VR 4 Iphone là sản phẩm được cung cấp bởi công nghệ thực tế ảo , mua design nhỏ gọn, gập tiện lợi và có thể dễ dàng mang theo bên người do có Khối lượng chỉ 900g.

VR Shinecon Version 2 là dòng kính thực tại ảo tốt nhất cho iphone 5s

Kính thực tế ảo Supper VR 4 Iphone

Sản phẩm này được trang bị thấu kính cao cấp, không bị méo hình và cung cấp nội dung gốc chất lượng cao. Ngoài ra, sản phẩm này vẫn cung cấp cả người sử dụng có tật về mắt như cận thị. Tương tự nhiều dòng kính thực tế ảo khác, VR 4 Iphone vẫn có bộ điều chỉnh quang học giúp đơn giản điều chỉnh cự ly xem chất lượng. Sản phẩm cung cấp các loại điện thoại thông minh có màn hình dành riêng cho Iphone 6, Iphone 6S, Iphone 6Plus, Iphone 6S Plus cho màn hình rộng tới 100 độ.

3. Kính thực tại ảo Supper Fiit VR

Supper Fiit VR là kính thực tại ảo được Đánh giá của 2015 với công nghệ cao. Thiết bị dùng màn hình trên Smartphone để hiển thị, nhưng cho cảm giác như coi ở màn hình 150 inch với cự ly 2 mét.

Thực tế ảo (VR) được Review là công nghệ tương lai. Lúc đeo kính Supper Fiit VR, người dùng sẽ như bước vào thế giới 360 độ “như thật” (được máy tính mô phỏng) với khả năng phản ứng, thay đổi theo mong muốn thông qua hành động, lời nói và theo thời gian thực (real-time interactivity). Trong đó, Supper Fiit VR được Review cao nhờ tốc độ đáp ứng nhanh, khả năng tương tác mượt mà.

Chắc rằng, dù cho mọi người có tinh thần thép vẫn chẳng thể cưỡng lại mê lực của 3 chiếc kính thực tế ảo đảm bảo dành cho Iphone trên đâu. Nếu dế yêu của mọi người vẫn chưa có thiết bị nào thì đừng ngại rút hầu bao để rước “Các em nó” về ngay hôm nay nhé.

Nguồn: blog.vrshinecon.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt