Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn cầu thang sang trọng

0964131816
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:32 | 15/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27346820

0964131816

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vách ngăn CNC cầu thang được dùng để ngăn cách không gian sau cầu thang với phòng khách. Vách ngăn CNC cầu thang thường thấy nhất là ở các nhà phố, nhà tầng hoặc biệt thự. Chất liệu sử dụng cho vách ngăn cầu thang chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo như Venee, Xoan đào, Sồi, HDF...

Vách ngăn cnc cầu thang cố định trong khung gỗ dày, cũng có khi để tránh đơn điệu thì nó thường kết hợp với vách cột với các đợt ngang tạo nên bộ vách ngăn độc đáo và bắt mắt. Vách ngăn CNC cầu thang thường được đặt sau kệ tủ tivi là hợp lý và tối ưu nhất hoặc trên các đợt của bức vách đặt thêm các đồ đạc trang trí như bình rượu, lọ hoa, cuốn sách hay đồ lưu niệm để trang trí cũng như tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng khách nhà bạn.

Có thể coi vách CNC cầu thang chính là một loại vách ngăn phòng khách bởi nó chủ yếu hiện diện trong không gian phòng khách. Vách ngăn CNC cầu thang có khá  nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng. Xin gửi đến quý khách những hình ảnh về MẪU VÁCH NGĂN CNC CẦU THANG ĐẸP nhất do chúng tôi thiết kế và thi công nhé!

Khi có nhu cầu, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Hotline 0964.13.18.16 Mr Thành

Địa chỉ: 94/15 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Web: http://www.vachngancnc.com.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ