Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn hoa văn trang trí

0909420489
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 28/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

54

Mã tin

20179196

Khách vãng lai

0909420489

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH MTV-TM-DV-TTNT TRƯỜNG ANH

VP GD: 705 quang trung – phường 12 – qun gò vp – tp hcm

ĐT: 0866 755 337 - 0909 420 489 

[E-mail]: noithattruonganh@yahoo.com.vn

Website http://sangotruonganh.com

GIA CÔNG LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN NỘI THẤT

 

 

Là một trong những ứng dụng tuyệt vời của máy CNC dành cho ngành trang trí nội thất. Chúng tôi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, gia công và lắp đặt trọn gói cho các công trình nội thất đã hoàn thiện của cá nhân. Cắt thô cho các công ty trang trí nội thất với giá thành cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Đặt biệt đi tiên phong trong lãnh vực gia công khắc cắt các tấm vách 3d và wave 3d, là một trong những loại vách ngăn đang thịnh hành trên thế giới. Thật sự đem lại sự độc đáo và sang trọng cho các công trình nội thất.

 Chúng tôi tự tin rằng đang có trong tay nhiều mẫu vách 3d, tranh khắc 3d cũng như các loại hoa văn chạm lộng nhất dành cho nội thất , đem lại sự thoải mái lựa chọn cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

 Cuối cùng điều là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đó là giá cả, chúng tôi chắc chắn rằng giá gia công của chúng tôi khi đã bắt đầu báo giá sẽ là giá cạnh tranh nhất so với bất kỳ dịch vụ cắt khắc CNC nào. Đặt biệt điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng gia công. Tất cả là vì kinh nghiệm chúng tôi có được sẽ bảo đảm cùng chất lượng cắt nhưng thời gian sẽ giảm thiểu nhất có thể.. Điều này không những giảm được chi phí mà còn giảm được cả thời gian gia công, 1 điều rất quan trọng đối với các công ty chuyên thi công các công trình Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất.
Vách ngăn hoa văn trang trí

Vách ngăn hoa văn trang trí

Vách ngăn hoa văn trang trí

Vách ngăn hoa văn trang trí


Lưu tin
Chia sẻ