Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCM

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:10 | 21/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28719500

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Với thiết kế thông nhau, vách ngăn phòng khách và bếp chính là một trong số những cách phân chia không gian đây là một cách vừa giúp gia chủ ngăn phòng vừa trang trí nhà bằng những mảng hoa văn họa tiết đẹp.

Có thể xem đây là một trong những cách sáng tạo không gian tuyệt vời cho nhà phố, là sự kết hợp giữa phòng khách và bếp giúp tiết kiệm phần lớn không gian, nới rộng diện tích vô cùng hiệu quả. Và không nhất thiết phải xây quá nhiều bức tường mang đến sự thô ráp, cứng nhắc như trước mà thay vào đó là vách ngăn hoa văn giảm bớt sự khô khan tăng thêm phần thoáng đãng cho căn phòng.

 

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp

 

Cũng chính vì thế, mà chúng được rất nhiều gia đình quan tâm và tại nhà của anh Hùng ở 26/7 chánh hưng xã phước lộc huyện nhà bè đã chọn sử dụng vách ngăn cắt cnc để sáng tạo cho nội thất mang đến giá trị thẩm mĩ vô cùng cao cho ngôi nhà.

Về chất liệu không sợ giá thành cao hay thấp anh luôn chọn những dòng vật liệu tốt nhất và MDF phủ vân xoan là sự lựa chọn của anh. Khác với những vật liệu khác, ván gỗ MDF đã phủ sẵn vân xoan trên bề mặt nên chỉ cần cắt lộng hoa văn sau đó chà nhám sơn phủ PU bóng là đã có thể sử dụng một tấm vách tuyệt đẹp.

Vách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCMVách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCMVách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCM

 

Độ bền của sản phẩm cực tốt, trong việc chọn hoa vă màu sắc được anh trau chuốc kĩ lưỡng để đem đên nội thất mới lạ cho gia đình.

Không chỉ chọ một hoa văn mà là sự sáng tạo ki kết hợp hoa văn khác nhau cho 3 bức vách độc đáo, thể hiện được vẻ đẹp và thông điệp mà gia chủ mong muốn.

 

Thiết kế vách ngăn cho phòng thờ

 

Vì diện tích nhà không được lớn nên để tạo một không gian thờ cúng trọn vẹn anh đã chia một phần của phòng khách để đặt bàn thờ gia tiên và cũng vì điều này đã gặp rất nhiều bất tiện trong việc trang trí không gian. Và thế là anh đã quyết định tinh dùng vách ngăn hoa văn gỗ một lần nữa cho 2 không gian này.

Vách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCMVách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCM

Vách ngăn phòng thờ được làm trên hình ảnh hoa sen đang vươn mình, họa tiết vừa phải để người xem cảm nhận được đầy đủ nhất không kí trang nghiêm, tâm linh này. Sử dụng vách ngăn phòng thờ cnc thay thế tường vừa lạ, gần gũi lại riêng tư, ngăn cách biệt độc lập với những không gian khác, bởi không gian phòng thờ là nơi tâm linh, là nơi thể hiện lòng thành kính cảu con cháu đối với tổ tiên.

Vách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCM

Và gam màu sử dụng xuyên suốt trong phần vách của ngôi nhà là màu xoan đào, vừa thân thuộc bình dị vô cùng đẹp mắt khi cắt kèm hoa văn sơn bóng.

Bình phong trang trí phòng ngủ

Ngoài vách ngăn cho phòng thờ, hay vách ngăn phòng khách và bếp anh đã chọn làm thêm một tấm bình phong trang trí cho phong cho phòng ngủ. Bình phong được ghép đôi 2 tấm lại với nhau không còn được xế zích zắc mà thay vào đó là 1 cặp chân lắp vào vách, ngăn thẳng tắp ấn tượng.

Vách ngăn phòng cắt hoa văn cnc ở TPHCM

Hoa văn sang trọng, thanh lịch nhưng khi phối màu gỗ nó hiền diu hơn rất nhiều một phong cách trang trí cho thời hiện đại.

Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt