Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vải Rèm - Vải sofa - Vải Chăn Ga Gối Đệm - Vải Nội Thất Các Loại Đây!Vải Rèm - Vải sofa - Vải Chăn G

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 16/08/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

128

Mã tin

15613907

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Được thành lập từ năm 2003, đến nay Công ty TNHH Nội thất Phúc Duy đã trở thành một thương hiệu vải nội thất được nhiều người biết tới tại Việt Nam.Sản phẩm của chúng tôi được biết trên thị trường với thương hiệu PHUCDUY FABRIC. Là nhà nhập khẩu và phân phối vải Thái Lan cao cấp, đồng thời tự thiết kế và sản xuất vải tại Việt Nam nên sản phẩm vải nội thất của công ty chúng tôi rất đa dạng, chất lượng cao và có thể làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Sản phẩm của Công ty chúng tôi bao gồm các loại vải sử dụng cho nhu cầu nội ngoại thất: Vải rèm, vải Sofa, bọc cách âm, vải ngoài trời........ với phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng rất phù hợp với nhịp sống năng động hiện nay.
Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đồng bộ theo những phong cách,ý tưởng khác nhau, phù hợp với các không gian nội thất cũng như sở thích khác nhau của khách hàng.
Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi được các bạn hàng (là các cửa hàng rèm, các công ty nội thất lớn, các xưởng sản xuất sofa) rất tin tưởng và sử dụng vào trong thiết kế của mình.
Các bạn có thể truy cập website http://phucduy.vn để tìm hiểu thêm về các loại vải của chúng tôi.
Công ty rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại Showroom của Công ty các ngày làm việc trong tuần từ 8h30 - 5h00 chiều.
Địa chỉ: Tầng 1, số 35, đường số 3, Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 043. 7676975/ 042. 2423708
Di Động: 0974 558 202
Lưu tin
Chia sẻ