Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vận chuyển và lắp đặt máy phát điện công nghiệp.

0909509696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:45 | 20/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

28537591

0909509696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, máy phát điện trở thành một phần quan trọng trong các thiết bị cần trang bị ở các xí nghiệp, cơ quan. Bởi ứng dụng và hỗ trợ của nó đối với những trường hợp nguồn điện bị cắt đột ngột.

Để máy phát điện công nghiệp có thể lắp đặt và vận hành ổn định. Thì quá trình vận chuyển máy phát điện phải được thực hiện đúng quy trình để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra. Máy phát điện công nghiệp phải được vận chuyển trong container để tránh độ lỏng, hoặc tránh hư hại của các thiết bị trong máy bị gây ra bởi sự di chuyển hay sự va chạm. Khi vận chuyển máy phát điện không được để vật gì trên máy trong quá trình di chuyển.
Vì máy phát điện công nghiệp rất to và cồng kềnh. Nên cần trang bị xe nâng hoặc xe cẩu để nâng hoặc hạ máy. Một số máy được sử dụng với các mục đích riêng như trạm phát điện di động và loại kết cấu chắn âm sẽ được vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng.

Máy phát điện thùng máy được thiết kế để phù hợp với mục đích vận chuyển và lắp đặt. Một số model máy có thể tìm thấy bánh răng dễ dàng cho việc vận chuyển. Vỏ máy để bảo vệ cho một linh kiện cho máy phát điện tránh độ ẩm hoặc sự mài mòn máy trong quá trình vận chuyển. Cần phải tránh những nhân viên không chuyên tham gia vào quá trình vận chuyển và lắp đặt máy phát điện.

Lắp đặt máy phát điện công nghiệp trong phòng máy
Bước đầu tiên đế lắp đặt máy là chọn địa điểm lắp đặt. Địa điểm lắp đặt máy phát điện phải có yếu tố thuận tiện cho việc sử dụng, và không khó khăn cho việc bảo dưỡng của nhân viên kĩ thuật. Nhưng ngoài yếu tố thuận tiện cần phải xem một số điểm quan trọng sau:

Tiếng ồn và khí thải của máy gây ra trong quá trình vận hành cần phải được kiểm soát. Để tránh gây ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh.
Nên lắp đặt máy phát điện xa những nơi có độ ẩm, ánh nắng, gió, nơi có nhiệt độ cao.
Nơi đặt máy phát điện đảm bảo rằng nơi đó không có vật dụng dễ cháy, và các chất đốt.
Lắp đặt máy ở nơi thông thoáng đề máy được vận hành một cách tốt nhất. Mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.
Best regards!
Sales Admin
Hồ Phương Anh
0906937788
CÔNG TY TNHH MINH PHÚ ELECTRIC
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@codiencongnghiep.com.vn
Website: http://mayphatdienmp.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt