Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé Máy bay Khuyến mãi

01206145745
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 13/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

27427713

01206145745

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé Máy bay Khuyến mãi - vemaybayangel.com

Vé máy bay khuyến mãi thường có vào dịp giữa năm tầm tháng 8,9,10. Vào nhịp này các hãng máy bay thường tung những chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Giá vé máy bay khuyến mãi thường giao động ở mức 99.000 vnđ, chưa bao gồm thuế phí. Các hãng vé máy bay như Vietjet, Jetstar thường tung ra những chương trình khuyến mãi với giá vé sốc. Giá vé máy bay khuyến mãi chỉ 0đ.

VÉ MÁY BAY KHUYỄN MÃI

Đặt vé máy bay Khuyến mãi

Để đặt vé máy bay khuyến mãi bạn cần chuẩn bị những bước sau

  1. Chuẩn bị tiền sẵn có trong thẻ ATM : thông thường giá vé máy bay khuyến mãi phải thanh toán ngay không giữ chỗ được 24h như những vé máy bay hạng khác. Vì vậy bạn hãy sẵn tiền trong tài khoản để thanh toán ngay khi book vé. Bạn có thể đăng ký địa chỉ email tại vemaybayangel.com để nhận tin vé máy bay khuyến mãi thường xuyên.
  2. Bạn hãy truy cập vào vemaybayangel.com để tìm kiếm giá vé máy bay khuyến mãi. Sau đó bạn chọn hành trình phù hợp cho mình, rồi nhanh chóng click chọn và làm theo các bước hiển thị của trang web
  3. Sau khi điền đầy đủ thông tin hoàn thành bước đặt vé bạn sẽ được nhanh viên Vemaybayangle liên hệ và hướng dẫn thanh toán.

Như vậy sau khi hoàn thành 3 bước trên bạn đã sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay khuyến mãi rồi.

Giá Vé máy bay khuyến mãi trong năm 2017

Năm 2017 là năm du lịch dự báo phát triển mạnh, với các chương trình sự kiện quảng bá rầm rộ trên cả nước. Dự báo năm nay giá vé máy bay sẽ tăng. Tuy nhiên theo nguôn tin từ các hãng máy bay sẽ có giá vé khuyến mãi vào các tháng 8,9,10 với giá vé chỉ 49.000đ, 99.000đ thậm chí giá vé máy bay khuyến mãi chỉ 0đ

Chúc các bạn có chuyến bay như ý.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt