Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé MáyBay Du Lịch Bangkok

0839755343
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:09 | 09/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

31

Mã tin

21193051

0839755343

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé MáyBay Du Lịch Bangkok

Bangkokcòn có tên gọi là Krungthep ( Thành phố của các thiên thần) thuộc đồng bằngsông Chao Phraya. Bangkok có lịch sử gần 300 năm xứng đáng đại điện cho nhữnggì đẹp và chưa đẹp của một đô thị Á Châu. Bangkok có tất cả từ sự duyên dángcủa đền chùa, kiến trúc phương đông đến sự xô bồ, khói bụi, kẹt xe. Các cao ốchiện đại cạnh các con phố và cửa hàng chật chội, khu chợ cho du khách mở cửathâu đêm bên cạnh các quán bar trình diễn các show người lớn.

Đến dulịch nơi đây du khách sẽ được đi tham quan Wat Pho- nơi đây du khách sẽ đượcthấy nụ cười thoát tục trên khuôn mặt bức tượng Phật nằm nổi tiếng trong chùa.Loha Prasat- là một trong những tòa nhà tôn giáo lập dị nhất ở Bangkok, một khuphức hợp đền chùa với rất nhiều mái bằng kim loại xoay đồng tâm quanh một thápnhọn cao nhất. Nhà hát Patravadi- nhà hát do bà Patravadi Mejudhon, một trongnhững diễn viên nghệ thuật múa và sân khầu truyền thống vĩ đại nhất Thái Lanthành lập. Đó là cả một khu phức hợp ven sông với nhà hát tự hào vì những tiếtmục múa, chơi trống hay nhào lộn đậm chất Thái Lan. Ngoài ra, ChinatownBangkok- khu chợ bán hoa sỉ trải dài qua suốt mấy khối nhà ở phía bắc khu phốTàu, là cả một đại lộ đầy hoa cùng những lồng chim thiên đường với tiếng hótlảnh lót. Khi du khách có nhu cầu mua sắm có thể đến trung tâm văn hóa và nghệthuật Bangkok mới mở cừa vào năm 2008 và thường xuyên có các triễn lãm lý thú.Nếu vẫn chưa hài lòng, du khách có thể đến Trung tâm mua sắm MBK, nơi bày báncác tac phẩm nghệ thuật của đời sống, những cửa hiệu bài trí theo phong cáchkiến trúc sống động và cả gallery Whitespace đầy phiêu lưu. Ở bên kia đường, từkhu chợ cuối tuần nhộp nhịp Chautuchak là một nơi ít đông đúc hơn với nhữngquầy hàng sinh dộng tràn ngập cá sản phẩm nhiệt đới và đầy cảm giác Thái Lan:những quả xoài xanh ngon nhất Thái Lan, món tôm nường và cà ri nước dừa. Bêncạnh đó, còn nhiều nơi Wat Suthat, Đền thờ Hindu, Bang Krajao, Sukhumvit Soi 11cũng đáng để được chiêm ngưỡng.

 

Vé MáyBay Du Lịch Bangkok

 

 

Bạn cómuốn một chuyến du lịch vừa đi chơi lại vừa có quà rẻ đem về không. Hãy đến vớiBangkok bạn sẽ có ngay đều đó. Hãy đến với chúng tôi- công ty du lịch Lạc Viêtđể được tư vấn về chuyến bay, bạn sẽ có ngay một tấm vé đi Bangkok giá rẻ. Mọichi tiết xin liên hệ:

 

Công ty TNHH MTV Dịch Vụ - Du Lịch Lạc Việt

Địa chỉ : 341/23 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11,TPHCM

Điện thoại : 08 397 55 342 - 08 397 55 343

Di động : 0121 575 3929

Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_05

Email : tuyethongtravel@gmail.com

Website: phongvelacviet.com.vn vemaybaydisingaporegiare

phongvelacviet.com

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt