Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Tiger Air du lịch Thâm Quyến

01215753929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 10/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

22186602

01215753929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay Tiger Air du lịch Thâm Quyến



Thâm Quyến là thành phố thuộc Quảng Đông Trung Quốc gần Hương Cảng là thành phố có nền kinh tế phát triển và hiện đại trên thế giới có nền kinh tế khá phồn vinh và hoàn cảnh sống khá tốt nơi đây cũng giống như Hongkong được cho là nơi “ Không có ban đêm” tổng diện tích của toàn thành phố chỉ khoảng 320 km được Hiệp Hội Quốc Tế tặng danh hiệu là "Thành phố vườn hoa của thế giới".
Nếu Singapore được mệnh danh là quốc đảo xanh thì Thâm Quyến là “Thành phố xanh”, 55% diện tích thành phố toàn là cây xanh, hai bên đường cây xanh phủ bóng, không khí thoáng đãng, mát mẻ phủ khắp thành phố, đến đây bạn sẽ có cảm giác thanh bình, yên ả đến kì lạ.
Vé máy bay đi Trung Quốc sẽ đưa bạn đến với Thâm Quyến, một thành phố trẻ chỉ khoảng trên 30 năm tuổi được đầu tư phát triển từ năm 1980. Trước đây Thâm Quyến là một làng chài với đời sống và thu nhập thấp nhưng sau 33 năm xây dựng và phát triển Thâm Quyến đã trở thành thành phố hiện đại, nguy nga, tráng lệ với các tòa nhà chọc trời mang phong cách Tây Âu. Vào những thập niên 90 của thế kỷ XX Thâm Quyến nổi tiếng với khẩu hiệu “mỗi ngày xây một tòa cao ốc, ba ngày làm một đại lộ”. 
Tới Thâm Quyến bạn đừng quên ghé thăm Trung Hoa Cẩm Tú bởi đây là nơi tập trung những di sản, kiến trúc và danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ hiểu thêm về nét văn hóa Trung Hoa qua ngàn năm lịch sử của cố cung , Vạn lý Trường Thành (Bắc Kinh), Potala (Tây Tạng), Thiếu Lâm Tự (Hà Nam) … chiêm ngắm lại những di tích xưa bạn sẽ có những cảm nhận khác nhau mà hình dung ra một thế giới cách đây nghìn năm lịch sử.

Vé máy bay Tiger Air du lịch Thâm Quyến


Công viên cửa sổ Thế giới cũng là điểm đến không thể bỏ qua. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 130 mô hình các địa danh nổi tiếng thế giới gồm các kì quan văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu cho các nền văn hóa trên thế giới như tháp Eiffel (Pháp), hang động vùng Amazon, cối xay gió (Hà Lan), hoa Anh Đào (Nhật Bản), chùa Một Cột (Việt Nam)… Nếu bạn không có thời gian để đến 130 địa danh nổi tiếng đó trên thế giới thì hãy ghé qua Công viên Cửa sổ Thế giới chiêm ngưỡng các mô hình địa danh bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của từng danh lam và cảm giác như mình đang ở tại địa danh đó, đứng trước tháp Eiffel bạn như thấy mình đang đứng giữa lòng thủ đô Paris thật sự.
Thâm Quyến là thiên đường mua sắm nên khi đến đây bạn hãy ghé qua các Chợ như chợ Thương Mại La Hồ hay chợ Đông Môn. Tới đây bạn có thể tha hồ mua sắm các mặt hàng trời trang như quần áo, túi xách, hay đồ trang sức với giá thành rất rẻ, chỉ bằng nửa những nơi khác. Với những ai ưa thích đồ điện tử hãy ghé qua Huaqiang Bei Lu còn những người ham thích nghệ thuật hãy ghé thăm làng Da Fen, nơi đây chuyên bán các bức tranh mô phỏng các tác phẩm nghệ thuật của các danh họa nổi tiếng thế giới. 
Thâm Quyến , mảnh đất của những di sản và tinh hoa đã làm say lòng bao du khách viếng thăm, vậy đến Thâm Quyến như thế nào? Đây hẳn là câu hỏi mà bao du khách đã từng đặt ra. Đến Thâm Quyến thật là dễ dàng khi hãng hàng không giá rẻ Tiger Air thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi thu hút du khách đến với Thâm Quyến. Vào những dịp khuyến mãi Vé máy bay đi Thâm Quyến chỉ 159 USD (giá vé chưa bao gồm thuế và phí), giá vé rẻ chưa từng có mà hành trình du lịch cực hấp dẫn. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một hành trình phù hợp và gọi đến 08 3963 2128 – 08 3963 2129 để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé cho chuyến du lịch kì thú tại thành phố xanh Thâm Quyến. Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_05
Email : agentlacviet@gmail.com
Website : http://vemaybaydisingaporegiare.com
Website: http://phongvelacviet.com
Website: http://tigerair.com.co
Website: http://phongvelacviet.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt