Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Mỹ g

0941197590
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 20/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27359977

Khách vãng lai

0941197590

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn Aeroflot văn phòng chính thức tại Việt Nam

Đại Lý vé máy bay đi Mỹ

Mỹ dường như là miền đất thiên đường, mà khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới đều mong muốn một lần được mua vé máy bay đi Mỹ đặt chân tìm đến. Vùng đất này được yêu thích không chỉ bởi nền văn hóa đa nguyên phong phú, mà còn vì nó sở hữu những công viên giải trí hàng đầu, các kỳ quan thắng cảnh độc đáo và cả những thành phố lừng danh với một loạt những điều thú vị để ta khám phá cho cả ngày và đêm.

Vé máy bay đi Mỹ g

Là một thiên đường du lịch của thế giới, không có gì lạ khi nước Mỹ có nhiều sân bay hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Có hàng loạt các sân bay trải trên khắp lãnh thổ nước Mỹ, trong đó, sân bay quốc tế Denver được biết đến là sân bay lớn nhất nước Mỹ và lớn thứ hai trên toàn thế giới với diện tích lên đến 13.726 ha. Cùng với đó, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta là sân bay quốc tế bận rộn nhất thế giới, nơi phục vụ cho 101 triệu hành khách mỗi năm. Trong khi, sân bay quốc tế Chicago O’Hare và sân bay quốc tế Los Angeles mỗi năm tiếp đón và phục vụ cho gần 77 triệu lượt hành khách. Chưa kể, sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth và sân bay quốc tế John F.Kennedy cũng là những sân bay bận rộn, với trên dưới 60 triệu lượt hành khách đến/đi mỗi năm.

Vé máy bay đi Mỹ g

Mua vé máy bay đi Mỹ dễ dàng

Từ những con số biết nói ở trên, thật dễ dàng để ta nhận ra, dù bạn muốn đến bất kỳ thành phố nào trên đất nước này, thì việc tìm kiếm cho mình cặp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ không khó. Nếu bạn muốn ghé thăm bờ đông nước Mỹ có thể mua vé máy bay đi New YorkPhiladelphiaWashington DC. Trong khi, những ai muốn tìm hiểu về bờ tây nước Mỹ có thể mua vé máy bay đi Las Vegas, San DiegoLos Angeles. Chưa kể, các thành phố như Seattle, San FranciscoNew OrleansCharleston, Chicago,… cũng là những thành phố rất được yêu thích khiến nhiều người tìm kiếm vé máy bay đi đến đây.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ, tham khảo:

Điểm Xuất Phát Điểm Đến Giá Vé Từ (USD)
Hà Nội/ Đà Nẵng/ Tp. Hồ Chí Minh San Francisco 595
Chicago 596
New York 651
Los Angeles 695
Las Vegas 702
San Diego 735
Washington D.C 748
Houston 776
Boston 782
Miami 782

Lưu ý:

Đây là bảng giá vé máy bay đi Mỹ hai chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí

Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé 

Mỹ – thiên đường mơ ước của mọi người

Vé máy bay đi Mỹ g

Tham quan nơi nào?

Mỗi một thành phố của Mỹ dường như cũng đã là một thiên đường bất tận để bạn khám phá. Nếu Los Angeles thu hút du khách với phim trường Universal vang danh, đại lộ danh vọng nổi tiếng, hay khu phố nhà giàu Bervely Hill, bãi biển Vience danh tiếng. Thì vùng đất tự do New York hấp dẫn bởi sự hpor hả của Nhà ga Grand Centralkhu Brooklyn nghệ thuật, quảng trường thời đại lấp lánh, đại lộ số 5 phồn hoa. Trong khi, San Francisco quyến rũ khách du lịch bởi những con đường ngoằn nghoèo, đèo dốc, bến cảng Fissherman’s lộng gió và náo nhiệt, cầu cổng vàng mờ sương bên vịnh biển xinh đẹp,…

Vé máy bay đi Mỹ g

Chuỗi cửa hàng giảm giá Wal-Mart với các sản phẩm có giá rẻ và chất lượng tốt

Mua sắm ở đâu?

Đã mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì không thể không mua sắm. Một loạt các địa điểm mua sắm trên khắp nước Mỹ đủ để bạn thỏa mãn đam mê. Ở hầu hết các thành phố trên nước Mỹ, các trung tâm mua sắm lớn cũng như các cửa hàng giảm giá thường ở khu vực ngoại ô thành phố. Các cửa hàng bách hóa này là nơi bạn có thể tìm thấy quần áo thời trang, đồ trang sức và cả đồ gia dụng với mức giá hấp dẫn vào mùa hè (tháng 7, tháng 8) hoặc vào dịp lễ tạ ơn (tháng 11). Các cửa hàng bách hóa mà bạn nên biết đến gồm có: Lord & Taylor, Strawbridge’sBloomingdaleLazarusNordstromDayton-Hudson,… Cùng với đó, một số chuỗi cửa hàng giảm giá như K-Mart, Wal-MartTarget và Caldor là nơi khách du lịch có thể mua được những sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng và giá rẻ.

Vé máy bay đi Mỹ g

Lễ hội hấp dẫn trong năm?

Lễ hội là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân bản địa, tham gia các lễ hội lớn trong năm của người Mỹ, cũng là cách chúng ta tìm hiểu và khám phá cuộc sống của họ một cách tốt nhất. Vào mùa xuân, cùng với lễ hội chào đón năm mới, ở hầu hết các thành phố trên nước Mỹ đều tổ chức các lễ hội lớn khác, như: Thủ đô Washington rộn ràng với lễ hội ngắm hoa anh đào ở National MallNew York ngập tràn sắc màu với lễ hội Holi, trong khi, Los Angles tưng bừng tổ chức lễ hội hoa hồng thường niên. Chưa kể, mùa hè là dịp để các thành phố New Orleans, Manchester, Austin, Chicago lần lượt tổ chức các lễ hội âm nhạc Jazz, Bonnaroo, SXSW và Lollapallooza hoành tráng nhất. Mùa thu và mùa đông trên nước Mỹ cũng có rất nhiều các lễ hội vui nhộn đang chờ bạn đến khám phá.

Vé máy bay đi Mỹ g

Sắm vé máy bay đi Mỹ hôm nay

Với một loạt các địa điểm tham quan, địa chỉ mua sắm, lễ hội hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa những điều thú vị đang chờ đón du khách ở thiên đường mơ ước Mỹ, có lẽ cũng đủ khiến bạn rộn ràng muốn sắm ngay cho mình cặp vé máy bay đến với vùng đất này. Vậy thì bạn còn chần chờ gì không gọi ngay đến tổng đài đặt vé của đại lý chúng tôi và mua cho mình một cặp vé máy bay đi Mỹ trong thời gian gần nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn, những cặp vé rẻ nhất với hành trình phù hợp nhất.

Tổng đại lý vé máy bay Viettoday chuyên nghiệp không những tiết kiệm chi phí cho bạn nhờ sử dụng 5 hệ thống book vé toàn cầu (GDS: Abacus, Galileo, Amadeus, Sabre, webportal… ) tìm giá rẻ, mà còn tiết kiệm thời gian tìm chỗ, lựa chọn hành trình thuận lợi cho khách hàng, tư vấn những vấn đề có thể gặp phải trong khi bay. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phụ trợ như Visa, Hộ Chiếu, Bảo hiểm, ngôn ngữ, xe lăn, trợ giúp tiếng việt… Với 5 năm kinh doanh dịch vụ bán vé máy bay quốc tế trực tuyến, Tổng đại lý vé máy bay Viettoday luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vé máy bay giá rẻ, siêu khuyến mãi, siêu tiết kiệm, để lại ấn tượng tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng gia đình mua vé máy bay giá rẻ đi định cư, du học sinh, doanh nhân, lao động xuất khẩu, các đại lý cấp 2, các công ty lữ hành du lịch…làm cầu nối cho những chuyến đi về giữa các điểm đến trên toàn cầu.

Với phương châm kinh doanh “một nghề cho chín” Tổng đại lý vé máy bay Viettoday luôn chú trọng đầu vào năng lực cốt lõi: lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến, tập trung 100% nguồn lực cho làm nghề vé mà thôi, vun đắp đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực làm đại lý vé máy bay quốc tế, Tổng đại lý vé máy bay Viettoday đang hướng đến trở thành tổng đại lý vé máy bay đi mỹ hàng đầu Việt Nam, là đối tác phân phối đáng tin cậy của 350 hãng hàng không toàn cầu, tất cả vì những chuyến bay nhanh chóng, tiết kiệm, dịch vụ chu đáo cho quý khách. Ngày nay, việc mua vé máy bay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, quan trọng là chi phí và thời gian cũng như chất lượng phục vụ , Tổng đại lý vé máy bay Viettoday hiểu rõ điều đó và đang nỗ lực cung cấp dịch vụ vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn có kế hoạch, 15 phút sau bạn đã được giao vé với giá tốt nhất!

Công Ty TNHH  Du Lịch Viettoday
Địa Ch: 31 Cao Bá Nh , Phường Nguyn Cư Trinh, Qun 1, TP H Chí Minh

tổng đài liên hệ : (08) 9848 2860 

Điện thoại: 0941 197 590 – +84932259915
web: 
http://viettoday.com.vn/
http://airvina.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt