Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Nha Trang

01282722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 17/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27351574

01282722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ bán vé máy bay đi Nha Trang

Thành phố Nha Trang nằm trung tâm tỉnh khánh Hòa. Sông cái Nha Trang và sông cửa bé chia Nha Trang thành 3 phần, gồm 27 xã, phường, cho nên trung tâm Nha Trang nằm giữa 2 con sông, khí hậu quanh năm mát mẻ, dễ chịu, ai ai cũng thích được sống nơi này.
Nha Trang có 19 hòn đảo, đảo lớn nhất là đảo Hòn Tre nằm che chắn ngoài khơi cho vinh Nha Trang kín gió, êm sóng.
Nha Trang được chứng nhận là danh lam thắng cảnh đẹp nhất, thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây, ngắn hạn có dài hạn có. có khi mua nhà nơi đây sống luôn.
Vậy, ai chưa từng đi chơi nên mua vé máy bay đi Nha Trang một chuyến cho biết Nha Trang của đất nước Việt Nam như thế nào. Mọi chi tiết đặt vé máy bay tại Đại lý vé máy bay Thủ Đức giá rẻ. Ngoài quận Thủ Đức ra đại lý chúng tôi ở tất cả các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay trên toàn quốc vé máy bay được áp dụng với hình thức vé máy bay điện tử, quý khách không phải lo ngại việc đi lấy vé. chỉ một cuộc gọi thì vé sẽ nằm ngay trong tin nhắn điện thoại của quý khách.

Vé máy bay đi Nha Trang
 

Mua vé máy bay đi Nha Trang khám phá vẻ đẹp Nha Trang

Chùa Long Sơn Nha Trang
Nói đến cảnh đẹp của Nha Trang không thể thiếu đó là chùa Long Sơn. Những ai đã từng đến Nha Trang rồi thì không thể chưa nghe qua danh lam thắng cảnh này. Chùa Long Sơn với kim Thân Phật Tổ chính là biểu tượng đẹp cho thành phố này.
Chùa được xây dựng trên mảnh đất cao, thoáng mát, bề thế đẹp, xung quanh cây cối xanh tươi. 
Vé máy bay đi Nha Trang
 
Ban đầu chùa chỉ là một căn nhà mái tranh. Nhưng do trận bão mạnh đã làm chùa sập hoàn toàn, tổi khai sơn chùa quyết định dời xuống chân núi như ngày hôm nay, Quý khách muốn lên pho tượng Kim Thân Phật Tổ phải đi 193 bậc tam cấp. Đến bật 44 du khách nên ghé ngang thăm pho tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn dài 17 m cao 5m. Đăng sau tượng được điêu khắc 49 đệ tử túc trực niệm phật.
Vé máy bay đi Nha Trang
 
Chợ Đầm
chợ Đàm là trung tâm thương mại của thành phố Nha Trang. Du khách qua đây đều ghé vào mua vài thứ về làm quà như, mực một nắng, mực tẩm, tôm khô, cá khô...... giá rất phải chăng. chợ đầm có tên gọi độc đáo như vầy bởi vì chợ nằm trên một cái đầm rông lớn thông ra cửa biển Nha Trang. không những bán đồ ăn, mà còn có nhiều gian hàng quà lưu niệm.
Vé máy bay đi Nha Trang
 
Chúc quý khách có chuyến đi thú vị!!!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt