Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Portland giá rẻ

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:14 | 06/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28658057

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Portland giá rẻ

Tại bang Oregon thành phố lớn nhất là Portland. Thành phố của những bông hoa hồng là cái tên trìu mến được nhiều đặt cho nơi này. Thật vậy bạn có thể bắt gặp hoa hông ở bất cứ đâu khi đi dạo trên các con phố của Portland. Nếu với nhiều người đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ họ sẽ chọn những thành phố vốn đã quá nổi tiếng như New York, Los Angeles, hay San Francisco… Tuy nhiên nếu Porland đem đến cho du khách đến nơi đây một trải nghiệm khác. Hiện đại mà không ồn ào, vẻ đẹp thâm trầm của Portland là điều thu hút du khách nơi đây.

Vé máy bay đi Portland giá rẻ chỉ với 570 USD bạn có thể thoả thích đến những địa điểm du lịch tại Portland.

1.Khu phố nghệ thuật The Pearl

Cách trung tâm thành phố không xa về phía Nam của Portland là khu phố The Pearl nơi bạn có thể thưởng thức những nghệ thuật đường phố cùng những món ăn tại những địa điểm ăn uống cách đó không xa

2.Sông Willamette

Chạy dọc thành phố là dòng sông Willamette uốn lượn với những chiếc cầu hiện đại vắt ngang dòng sông như những tấm vải mềm mại. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ để đi ngắm phố xá ở góc nhìn từ bờ sông lên thay vì đi bộ trên các con đường quen thuộc.

3.The Steel Bridge

Tham quan cầu sắt The Steel Bridge ,cây cầu có lịch sử lâu đời với tuổi thọ 100 năm là một trong những biểu tượng và niềm tự hào của người dân thành phố Portland.

4.Ngắm thác Multnomah

Chảy ra từ Hood  và với nguồn nước từ dòng sông Columbia. Mỗi năm thác Multnomah đón hàng triệu con cá hồi trở về quê hương nơi chúng được sinh ra để kể cho mọi người nghe về cuộc hành trình của chúng.

Để đến với Porland chuyến bay của bạn sẽ được đáp xuống Sân bay quốc tế Portland   nơi đón hàng trăm triệu lượt du khách mỗi năm đến với thành phố này.

Du lịch Portland có rất nhiều địa điểm thú vị mà chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nơi này trong sổ tay du lịch mỹ, nếu cần đặt một vé máy bay đi Portland vui lòng liên hệ phòng vé máy bay iLink Booking để được tư vấn thêm nhé.

Chi tiết liên hệ :

iLink Booking

Phòng vé máy bay iLink Booking

Địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP HCM

Hotline: 028.38 33 37 37 - 028 3830 6754 - 028 3830 6755

Email: inf@ilinkbooking.com

Website: ilinkbooking.com - vemaybaydimy.biz.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt