Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7

0908380888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:27 | 11/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

28261540

0908380888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7 - Phòng vé Duy Đức

Khu vực đường Nguyễn Khắc Viện quận 7 là nơi tập chung rất nhiều hộ dân. Tại đây Duy Đức nhận thấy nhu cầu mua vé máy bay ngày càng cao, do đó Duy Đức với văn phòng chính có địa chỉ tại số 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM - đây là đại lý cấp 1 uy tín của các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và các hãng hàng không quốc tế nổi bật khác. Hơn 10 năm qua, chúng tôi không ngừng xây dựng phòng vé chi nhánh và các phòng vé cấp dưới trong đó có phòng vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7.

Vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7Vé máy bay đường Nguyễn khắc Viện quận 7[/caption]

Quận 7 là một trong những nơi phát triển nhanh chóng của TP Hồ Chí Minh, Duy Đức là nơi tốt nhất cung cấp vé máy bay và có chi nhánh tại quận 7 giúp khách hàng đặt vé nhanh hơn, rẻ hơn, được hỗ trợ giao vé miễn phí.

Phòng vé cấp 1 Duy Đức đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi và canh vé rẻ cho rất nhiều khách hàng mua vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7,  chúng tôi luôn nằm trong top những phòng vé nổi bật tại Sài gòn, mang đến vé rẻ cho mọi đối tượng khách hàng: các đại lý du lịch bán vé cho các bạn trẻ du học, khách hàng định cư, khách hàng lao động nước ngoài, các khách hàng ngoại quốc, các khách mua lẻ… Cung cấp vé khuyến mãi, vé tết, vé đi gấp với giá rẻ nhất.

Ngoài ra, quý khách thường xuyên phải đặt vé máy bay, hãy luôn theo dõi chúng tôi qua website PHONGVEDUYDUC.COM. Quý khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay xin liên hệ với phòng vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7 hoặc Đại lý vé máy bay cấp 1 Duy Đức tại địa chỉ số 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Duy Đức áp dụng cách thức liên hệ mua vé thông qua zalo, skype, facebook hoặc qua các số điện thoại hỗ trợ tiết kiệm và linh hoạt hơn cho quý khách. Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực book vé, được rất nhiều khách hàng quen thuộc tín nhiệm.

Vé máy bay đường Nguyễn Khắc Viện quận 7

 Hotline/zalo: 0908 380 888 - 0906 099 992
Đc: 48 Cách Mạng, P Tân Thành, Q Tân Phú,TPHCM.


CÔNG TY TNHH TMDV DUY ĐỨC

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt