Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay giá rẻ du lịch New York

01215753929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:36 | 26/12/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

22106073

01215753929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay giá rẻ du lịch New York

 

New York là thành phố lớn nhất và đông dân nhất của Hoa Kỳ nằm trên một bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ. New York là thành phố toàn cầu tiên phong của thế giới nên mọi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí … ở New York đều mang tính khởi đầu, tiên phong. 
New York – thành phố toàn cầu với nhiều điểm mới lạ, nói đến New York chúng ta sẽ hướng ngay tới với tượng nữ thần tự do, đây là địa điểm đầu tiên mà bất kì du khách nào đến với New York cũng không thể bỏ qua. Tượng được đặt ở đảo Bedloe tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Tượng cao 46m đặt trên bệ khổng lồ hình ngôi sao cao 47m do kiến trúc sư người Mỹ Richard Morris thiết kế. Bức tượng là tặng phẩm của nhân dân Pháp đối với nhân dân Mỹ và bức tượng đã sớm trở thành biểu tượng nước Mỹ. 
Nhà thờ St John cũng là điểm đến không thể bỏ qua, ngôi nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic lớn nhất thế giới trong vòng cả một thế kỉ, nhân dân Hoa Kỳ đầu tư tiền bạc và sức lực vào công trình này khá nhiều để tọa nên một kiệt tác nghệ thuật mà cả thế giới sẽ không có lần thứ hai.
Đến New York bạn cũng không nên bỏ qua quảng trường thời đại, nơi đây tập trung những khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn. Hiện nay quảng trường Thời đại cũng đã được thương mại hóa tối đa, quảng trường mới cũng ngay gần đó với nhiều dịch vụ thương mại hấp dẫn.

Vé máy bay giá rẻ du lịch New York


Tòa nhà Chrysler cũng là điểm đến hấp dẫn, tòa nhà nằm ở phía đông Manhattan xây dựng theo phong cách Art Deco cao 319m với 77 tầng. Tòa nhà sang trọng, đẹp mắt bởi những thiết kế độc đáo có một không hai, đứng trên sảnh của tòa tháp bạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố, hình ảnh thành phố nguy nga, tráng lệ hiện ra trước mắt bạn. 
Cảnh đẹp nơi công viên trung tâm Park Center với thảm cỏ xanh, hồ nước mát, vườn thú đa dạng sẽ cho bạn cảm giác tươi mát, an toàn thích hợp với những người hướng ngoại. Nơi đây có bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và vườn thú với nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn. 
New York quả là điểm du lịch hấp dẫn, một chuyến du lịch ở New York thật là thú vị, đến New York lại thật dễ dàng khi trên thị trường có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến New York như Vietnam Airlines, Eva Air, Air France, Korean Air, Cathay Pacific,… với xu hướng cạnh tranh nên thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, vào những dịp khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi New York chỉ khoảng 850 USD (giá vé chưa bao gồm thuế và phí). Giá vé rẻ mà hành trình du lịch hấp dẫn, nhanh tay lựa chọn cho mình một hành trình và gọi tới 08 3963 2126 – 08 3963 2128 để được hỗ trợ, tư vấn, book vé bạn nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_05
Email : agentlacviet@gmail.com
Website : http://vemaybaydisingaporegiare.com
Website: http://phongvelacviet.com 
Website: http://tigerair.com.co

Nguồn: http://phongvelacviet.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt