Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vì sao 90 khách hàng thích chọn visa Vietnam online

0909924792
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 16/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

31684354

0909924792

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao 90% khách hàng thích chọn visa Vietnam online?

Những rắc rối về thủ tục hành chính, khác biệt ngôn ngữ, pháp lý là rào cản khiến xin visa Việt Nam của nhiều người gặp khó khăn. Visa Vietnam online giúp bạn đơn giản hóa quá trình xin visa Việt Nam. Bạn sẽ sở hữu visa Việt Nam tiện lợi mà không mất nhiều thời gian như khi tiến hành tại Đại sứ quán như thông thường.

 

Vì sao 90 khách hàng thích chọn visa Vietnam online

 

I.Visa Vietnam online – Ngồi nhà xin Visa Việt Nam

1.1Người nước ngoài thích xin visa Việt Nam online hoặc offline?

Xin thị thực là yêu cầu bắt buộc khi đối với công dân nước ngoài khi nhập cảnh vào Việt Nam. Có 2 hình thức xin Visa phổ biến đó là đến Đại sứ quán Việt Nam nước sở tại hoặc tại sân bay.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của 2 hình thức này đó là thủ tục rắc rối, mất nhiều thời gian. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, sẽ gặp không ít những trở ngại. 

Thời đại công nghệ số giúp việc xin visa Việt Nam trở nên đơn giản, tiện lợi hơn.

Thiếu sót các giấy tờ trong lần đầu tiên chuẩn bị là nguyên nhân khiến quy trình xin visa bị chậm trễ, thậm chí giao dịch không thành công. 

Thay vì trực tiếp làm chứng nhận nhập cảnh và chờ đợi, nhiều người chọn dịch vụ Visa Việt Nam online. Dịch vụ này phổ biến tại rất nhiều quốc gia nhằm mục đích đơn giản hóa việc xin visa. Hiện nay, có đến 90% khách hàng thích chọn và đăng ký dịch vụ online hơn offline tại Đại sự quán. 

1.2 Visa Vietnam online – Nhận thư chấp nhận ngay tại nhà

Thông qua hình thức trực tuyến, bạn sẽ nhận được thư chấp nhận xin visa hợp pháp được gửi về Email. Đồng thời, dịch vụ còn hỗ trợ bạn làm các thủ tục cuối cùng, để khi vừa đặt chân xuống sân bay đã kịp thời có trên tay Visa hợp pháp. Quy trình xin công văn đều được thực hiện tại chỗ, bạn sẽ tiết kiệm một khoảng thời gian vô cùng lớn so với việc xin visa tại Đại sứ quán Việt Nam ở nước sở tại.

Khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời cách thức xin Visa Vietnam Online qua hệ thống online thông minh nhất

Bằng cách áp dụng công nghệ thông minh và chính sách cấp visa linh động của cục xuất nhập cảnh Việt Nam, khách hàng nước ngoài sẽ có sự trải nghiệm tiện lợi với cách thức xin visa Vietnam qua hệ thống online thông minh. 

Bạn chỉ cần mất khoảng 1 phút để ngồi nhập thông tin và thanh toán. Tiếp đó, một lá thư chấp nhận cấp visa do cục xuất nhập cảnh duyệt dưới sự bảo lãnh của chúng tôi được gửi đến bạn. 

II.Vì sao 90% người nước ngoài thích Visa Vietnam Online? 

2.1 Tiện lợi – nhanh chóng

Thời gian thực hiện xin Visa Vietnam kéo dài bởi các thủ tục phức tạp còn lại như dịch thuật, công chứng giấy tờ, đặt lịch hẹn, đi lại làm việc với Đại sứ quán, nhận kết quả visa… Thời gian chờ đợi lâu gây ảnh hưởng không nhỏ đến dự định cho công việc, kế hoạch, chuyến công tác của bạn.

Dịch vụ xin Visa Vietnam Online nhanh chóng và tiện lợi với những thủ tục đơn giản sẽ rút ngắn tối đa thời gian cho bạn. Tại Evisa Vietnam, chỉ cần 2 ngày là khách hàng đã nhận được công văn miễn Visa hợp pháp theo quy định.  

Với dịch vụ xin Visa Vietnam Online, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký thủ tục trực tuyến

2.2 Tỉ lệ đậu 100%

Những rủi ro phổ biến khi làm Visa nhập cảnh tại Việt Nam đó là thời gian xử lý hồ sơ lâu, hồ sơ không được chấp nhận, chi phí phát sinh, thủ tục xin Visa gặp trục trặc,… Bạn có thể xin visa thất bại vì thiếu am hiểu và gặp rủi ro.

Visa Vietnam online nâng cao tỉ lệ đậu visa Việt Nam đến 100%. Với kinh nghiệm và sự am hiểu, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay bạn thực hiện các thủ tục xin cấp visa chỉn chu nhất. 

2.3 Tiết kiệm chi phí

Một số khoản phí chìm và khoản tiền đi lại, ăn uống sẽ phát sinh được loại bỏ khi bạn xin Visa trực tuyến. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc xin visa đến Việt Nam.

III.Visa Vietnam online với Evisa Vietnam – Đơn vị 10 năm kinh nghiệm

Bạn đang không có thời gian chuẩn bị hồ sơ, chứng minh công việc, chứng minh tài chính và đi lại làm việc với Đại sứ quán? Bạn nên tìm một đối tác chuyên nghiệp để hỗ trợ công việc xin Visa Vietnam. 

Evisa Vietnam có hơn 10 năm kinh nghiệm giải quyết các thủ tục xin miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên giàu kỹ năng, cập nhật các quy định, thay đổi mới nhất từ Đại sứ quán nhanh nhất, biết được đâu là lợi thế và hạn chế trong hồ sơ của bạn. Hồ sơ sẽ được khắc phục điểm yếu và củng cố điểm mạnh, đảm bảo nâng tỉ lệ đậu visa Việt Nam lên đến 99,99%.  

Khách hàng được Evisa Vietnam đón tiếp ngay tại sảnh và hướng dẫn các thủ tục còn lại để nhận Visa trước khi rời sân bay.

 

Khách hàng chỉ cần đăng ký mẫu thị thực và thanh toán trực tuyến. Chúng tôi sẽ thay khách hàng thực hiện tất cả các thủ tục để xin công văn miễn thị thực. Evisa Vietnam được Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam hợp pháp hóa. Thủ tục tiến hành nhanh chóng, chi phí hợp lý. 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt