Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động phổ thông
  4. Cần tuyển
  5. Bán hàng

Việc làm bán xe cà phê mang đi dành cho người lao động

0905405677
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 08/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

31816003

0905405677

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Bạn cảm thấy khó tìm công việc mới giúp thu nhập ổn định thì hãy thử tìm đến với Xe cà phê mang đi.


Nếu bạn đã từng uống Espresso vài lần chắc bạn bắt đầu tạm biệt với cà phê phin. Thật vậy, cà phê pha máy espresso lên ngôi vì có nhiều thú vị như cà phê thơm ngon, đậm đà, khách thích cà phê sạch, nguyên chất, người bán tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nguyên liệu, có ngay ly cà phê thần tốc và đặc biệt đó là xu hướng bán cà phê chuyên nghiệp với máy pha cà phê.


Bạn đã từng chứng kiến các xe đẩy cà phê vỉa hè (không có máy pha) đã phục vụ khách nườm nượp kiếm 1 ngày biết bao nhiêu tiền. Nếu thay vào một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp thì sẽ tuyệt vời biết bao.


Người ta kiếm tiền dễ dàng vậy cũng nhờ tầm nhìn, kinh nghiệm, biết chọn vị trí tốt, biết lượng khách tiềm năng,.. cái này chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn biết về các kinh nghiệm kinh doanh với xe cafe mang đi và giờ đây xe bán cà phê pha máy đang làm mờ nhạt các loại xe vỉa hè thông thường với cách pha truyền thống. Bạn hãy nhanh chân chớp lấy cơ hội khi lượng xe bán cà phê pha máy vẫn còn chưa xuất hiện nhiều.


Thu nhập hàng ngày của xe cà phê pha máy cũng là con số cực hấp dẫn. Tùy vị trí, mỗi ngày có thể bạn bán được 50 ly, 100 ly, 200 ly,.. bạn sẽ kiếm được khoảng thu nhập mà chúng tôi sẽ bật mí trên cả mong đợi cho bạn. Nếu bạn có nhiều xe thì con số thu nhập đó cũng sẽ nhân lên. Đây chính là kinh nghiệm quí khi triển khai xe cà phê pha máy mà không phải ai cũng thấu được.


Xe cà phê AVA trọn gói với phí đầu tư thấp là cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho nhiều người đang cần công việc làm và thu nhập ổn định.


Bạn cần Xe cà phê pha máy với nhà cung cấp với cái tâm và tầm hãy đến với Xe cà phê pha máy AVA


Nguồn: http://avacoffee.vn/spchitiet-25-Xe-ca-phe-pha-may.html

Yêu cầu & Quyền lợi

Bạn có thể tự mở xe cà phê bán mang đi với chi phí thấp.

Chúng tôi có thể cho bạn thuê máy để bạn có thể làm việc.

Bạn có thể thỏa thuận với chúng tôi về công việc bán với xe cà phê với thời gian lâu dài. Nguồn thu được do bạn quyết định.

Thông tin liên hệ

AVA Coffee

Địa chỉ: B3/27 KINH TRUNG ƯƠNG, TỔ 8, ẤP 2A, XÃ VĨNH LỘC A, HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: 0905405677

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Bán thời gian