Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Việt Tín Bank tài trợ vốn và bảo lãnh căn hộ Richmond City

0948849305
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:45 | 05/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26228574

Khách vãng lai

0948849305

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hưng Thịnh Corp  vừa công bố mở bán dự án căn hộ Richmoon City tại khu dân cư hiện hữu trung tâm quận Bình Thạnh HCM. Việt Tín Bank là ngân hàng duy nhất tài trợ vốn và bảo lãnh dự án này.




Việt Tín Bank tài trợ vốn và bảo lãnh căn hộ Richmond City

Ông Nguyễn xáp - PTGĐ VietBank phát biểu các chính sách ưu đãi dành cho khách vay mua căn hộ Richmond City tại Lễ mở bán

Tại lễ mở bán, ông Nguyễn Trung Thành – Phó tổng giám đốc VietBank cho biết, Việt Tín Bank hân hạnh là nhà băng duy nhất bảo lãnh cho bổn phận của Công ty Hưng Thịnh đối với các khách hàng khi mua tại dự án căn hộ Richmoon City theo quy định của Luật kinh dinh bất động sản.

Với sự bảo lãnh của Ngân hàng VietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như cam kết thân nhà đúng thời hạn theo hiệp đồng mua bán đã ký kết với Hưng Thịnh.

Đối với khách hàng khi chọn được căn hộ hài lòng, Việt Tín Bank sẽ tham vấn tiếp cận các gói vay mua nhà với hạn vận vay lên đến 30 năm, mức vay tối đa lên đến 80%  giá trị căn hộ trong trường hợp thế chấp bằng chính nhà mua hoặc 100% giá trị căn hộ Richmoon City trường hợp thế chấp bằng tài sản đảm bảo khác cùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4.5%/năm.

Ngoài ra, VietBank còn ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí chuyển khoản trong nước khi tính sổ tiền mua căn hộ cùng phương thức trả nợ linh hoạt hạp với thu nhập của khách hàng. nên chi khách mua nhà hoàn toàn có thể an tâm khi chọn dịch vụ tài chính của VietBank và căn của công ty Hưng Thịnh Corp./.

Hotline chủ đầu tư 0919 686 978

can ho Richmond City Binh Thanh


 

Lưu tin
Chia sẻ