Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Việt liều tại pháp làm du lịch

0918074435
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:53 | 28/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

64

Mã tin

16685121

Khách vãng lai

0918074435

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đối với các du khách người Việt từ Hoa Kỳ, Đông Âu hay từ trong nước  sang Pháp mà không có bạn bè người thân, chuyện gặp được một người dẫn  đường thông thạo, sử dụng cùng tiếng mẹ đẻ thì chuyến tham quan lại thêm  phần hứng thú. Phỏng vấn bạn Lê Trường An, hướng dẫn viên du lịch tại  Paris.


Một trong những dịch vụ ngày càng được người châu Á ở  Pháp, trong đó có người Việt Nam kinh doanh phải kể đến dịch vụ du lịch.  Từ những văn phòng bán vé máy bay, xin visa ngày nay nhiều cơ sở kinh  doanh dịch vụ du lịch đã mở rộng địa bàn, tổ chức cả những chuyến đi  tham quan trọn gói.

Dĩ nhiên trong các tiện nghi cung ứng cho  khách hàng, công ty du lịch cũng đã chuẩn bị một hướng dẫn viên nhiều  kinh nghiệm. Về diểm này, một số người Việt bắt đầu chen chân vào thị  trường du lịch ở Pháp nhằm phục vụ khách Việt Nam. Đối với nhiều du  khách gặp được một người dẫn đường thông thạo địa điểm tham quan lại sử  dụng cùng tiếng mẹ đẻ thì chuyến đi lại thêm phần hứng thú.

Du  khách Việt Nam đến thăm Paris ngày nay có nhiều cơ hội gặp được người  đồng hương hành nghề hướng dẫn du lịch có thể là dân chuyên nghiệp nhưng  cũng có thể là những sinh viên sang Pháp du học làm ngoài giờ.

Trong  số những hướng dẫn viên người Việt đếm được trên đầu ngón tay tại Paris  có Lê Trường An, được đào tạo chuyên môn từ khi còn ở trong nước và sau  đó tại Pháp.

Trong vai trò người dẫn đường cho du khách, Trường  An đã trả lời phỏng vấn của chúng tôi hôm nay, nói về nghề nghiệp và  chương trình đào tạo ở Pháp mà các bạn trẻ yêu thích công việc này có  thể tìm hiểu về cơ bản.


Le Truong An/Mr
Tour Operators in Paris


dulichparis.com- DU LỊCH VIETNAM GIÁ RẺ TẠI PARIS VÀ CHÂU ÂU

(Tham Quan, Hoi Nghi, Hoi Cho, Dua Don Phi Truong, Ve May Bay
Cho Thue Xe, Huong Dan Vien, visa...)
TEL: 0033. 6.123.83.079
     : 0033. 6.61.06.42.82
FAX: 0033. 9.550.501.89
Việt liều tại pháp làm du lịch

Lưu tin
Chia sẻ