Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Visa Du Lịch Mỹ - Du lịch Hoa Kỳ

0903901589
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 03/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26936119

0903901589

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VISA DU LỊCH MỸ

Bạn muốn tham quan du lịch Mỹ không,bạn có biết gì về nước Mỹ hay không.Bạn có biết đất nước hàng đầu thế giới này có những danh lam thắng cảnh nào và bạn biết về Mỹ 1 cường quốc số 1 thế giới về KINH TẾ - VĂN HÓA - DU LỊCH - GIÁO DỤC - QUÂN SỰ này ra sao.
Visa Du Lịch Mỹ - Du lịch Hoa Kỳ


Bạn muốn có một chuyến du lịch sang Mỹ để tham quan du lịch nhưng lo sợ về phí dịch vụ,hình thức phục vụ dịch vụ kém và chứa nhiều oái ăm khiến bạn lo sợ mình sẽ bị lừa và sẽ không có chuyến du lịch vui vẻ như theo ý muốn và đáng với số tiền mà bạn chi chả.
Visa Du Lịch Mỹ - Du lịch Hoa Kỳ

Trung Tâm Tiếng Anh - Visa Hoa Kỳ xin giới thiệu về dịch vụ DU LỊCH MỸ,phương châm của chúng tôi là TẬN TÌNH - CHU ĐÁO - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG.Để quý khách sẽ có 1 chuyến đi du lịch thật vui vẻ và vượt hơn sự mong đợi,sự tin tưởng của bạn là niềm vinh hạnh khích lệ động lực cho chúng tôi.Để giải đáp mọi thắc mắc về hình thức đi du lịch của quý khách hàng chúng tôi xin giới thiệu Visa du lịch Mỹ có 2 dạng để xin:
  1. Visa du lịch tự túc: đi theo dạng tự túc đòi hỏi thủ tục và giấy tờ cần thiết rất nhiều và bắt buộc người xin cấp thị thực phải có được thư mời từ phía Mỹ như người thân, bạn bè hoặc một tổ chức nào đó.
  2. Visa du lịch theo Tour Mỹ: đi theo dạng mua Tour, các bạn sẽ được các công ty lữ hành quốc tế tại Mỹ cấp thư mời để bảo lãnh đi du lịch. Tỷ lệ đi Tour chắc chắn sẽ cao hơn đi tự túc rất nhiều.
Danh sách các hồ sơ cần nộp để xin Visa du lịch Mỹ:
  1. Hộ chiếu gốc
  2. Sổ tiết kiệm gốc
  3. Hộ khẩu gốc
  4. Chứng minh nhân dân gốc
  5. Giấy xác nhận thu nhập :
  • Nếu kh làm kinh doanh : giấy phép kinh doanh và giấy thuế gần nhất (bản gốc)
  • Nếu kh đi làm : giấy xác nhận lương, giấy chứng nhận công tác tại đơn vị nào đó, phiếu lương 6 tháng gần nhất (trong vòng 6 tháng nếu chuyển khoản ngân hàng).
  1. Giấy tờ nhà đất : giấy tờ chứng minh thu nhập khác như lợi tức từ cổ phiếu, giấy tờ cho thuê nhà, các giấy tờ chứng minh thu nhập ngoài thu nhập chính của kh.
  2. Nếu có người thân tại Mỹ thì phải lên công ty tư vấn , lệ phí tư vấn $150 cho người bảo trợ tài chính là thân nhân ở Mỹ.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể xin Visa du lịch Mỹ một cách tiện lợi và dễ dàng nhất.
 

 


Thông tin Công ty

Công ty CP Giáo Dục Ngôn Ngữ Việt Nam
MST + GPĐKKD: 0313000777
Chuyên tư vấn Du Học - Du Lịch Mỹ
Tư vấn chuyên sâu Thị Thực Mỹ
Tư vấn kinh doanh tại Mỹ - Đầu tư Mỹ

Hotline: 08.6684.6835
Địa chỉ: 273/39 Nguyễn Văn Đậu
Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: info@englishcenter24.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt