Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vitamin Bổ Sung Sức Khỏe Hàng Ngày

0329700258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:35 | 28/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32184332

0329700258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vitamin bổ sung sức khỏe hàng ngày được xem là 1 giải pháp hữu ích cho người có thể trạng kém, đặc biệt là thiếu hụt vitam một cách trầm trọng.

Lợi ích khi sử dụng vitamin bổ sung sức khỏe hàng ngày vô cùng to lớn mà các bạn cũng như các bậc phụ huynh chưa thật sự nhận ra. Các giai đoạn phát triển của cơ thể đều đòi hỏi các chất dinh dưỡng cần thiết để đáp ứng cho quá trình trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng. Giai đoạn nào chúng ta cũng phải có chất bổ sung cho giai đoạn đó.

Bạn là người đang trong giai đoạn trưởng thành (về mặt thể chất) thì chúng ta nên bổ sung nhiều Canxi, Omega 3, Vitamin A…Đây là một số chất rất đặc biệt cần thiết trong giai đoạn phát triển.

Bạn là dân văn phòng, coder, cày ngày càng đêm qua các dealine dự án. Bạn đang rất xài sang chảnh cái cơ thể của bạn. Đây là tình trạng phổ biến cơ thể bạn đang thiếu rất nhiều chất cho quá trình thức khuya cài cuốc đấy. Để lấy lại thể chất lấy lại tinh thần cho cơ thể bổ sung thêm Vitamin C, D, Protein, Omega 3-6-9…Đây là giải pháp lấy lại thể chất qua các buổi thức khuya của bạn.

                                                                                     Vitamin Bổ Sung Sức Khỏe Hàng Ngày

Đặc biệt hơn nhiều bạn là dân tập Gym và Fitness thực thụ. Đa số các bạn đều có đủ kiến thức nhất định cho bữa ăn của mình. Bất kì lúc nào bạn cũng phải soạn cái menu nhất định trong đầu. Tập luyện hăng say cùng các chế độ ăn giảm cân chưa phải là cách giúp bạn đạt được số cân nặng, số đo các vòng như mong muốn. Thời gian luôn trả lời các bạn khi bạn thấy đủ lâu. Cách để chạy nhanh trước con quay thời gian là bổ sung vừa đủ chất đang thiếu trong cơ thể. Ăn uống đại trà nhà có gì ăn đó chỉ mang tính hên xui.

Bạn đã có quá trình luyện tập bài bản, đầy kinh nghiệm. Thì hãy thực hiện một chế độ ăn khoa học. Mây tầng nào gặp mây tầng đó các bạn nghe nói chứ. Thực phẩm bổ sung là lựa chọn hợp lý. Bạn đang dùng Whey Protein, Isolate, Mass…Thì cũng không nên các vitamin tổng hợp. Đặc biệt là vitamin nhập khẩu từ Mỹ. Bạn hãy sử dụng ngay để cảm nhận quá trình tập luyện của mình đạt điểm G của quá trình tập luyện.

Đối với các anh chị tập thể hình chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng vitamin nhập khẩu từ Mỹ chính hãng thay cho việc các vitamin nội địa. Tác dụng của nó vô cùng to lớn đảm bảo đủ các chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh tuyệt đối. Nâng cao sức đề kháng, chống mệt mỏi sau quá trình tập luyện. Bạn nào khi tập xong thấy cơ thể đờ đẫn nên xem lại mình đã thiếu hụt vitamin nào.

Một trong những các sản phẩm thực phẩm bổ sung tăng cơ của Mỹ giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay là thương hiệu Sowelo của Mỹ đế. Thương hiệu được các sao nổi tiếng trong giới vật tạ như ANDREI DEIU sử dụng siết body.

Sowelo có điểm mạnh là gồm nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau. Mỗi chức năng bổ sung cho một chất độc lập cho cơ thể. Bạn có thể chọn một sản phẩm để bổ sung cho cơ thể của bạn ngay bây giờ. Bạn biết được cơ thể mình cần bổ sung thêm chất gì để hoàn thiện hơn trong quá trình tập tạ. Bạn có thể dùng song song với các Whey Protein khác không phải lo lắng về tác dụng phụ.

                                          Vitamin Bổ Sung Sức Khỏe Hàng Ngày

Hiện nay đa số mọi người đều hay dùng Whey, Mass để bổ sung cho quá trình tăng cơ, nhưng không biết đến tác dụng của các loại Vitamin. Vitamin có trong thực phẩm, rau củ quả việc hấp thụ nhanh bổ sung cho cơ thể là điều hoàn toàn không thể nào chỉ có thể bổ sung qua các thực phẩm bổ sung nhanh và an toàn tốt cho sức khỏe. Một câu chuyện chúng ta luôn phải biết là cơ thể cần có quá trình để sản sinh ra các chất cần thiết. Vì vậy các bạn nên sử dụng.

 Mua vitamin nhập khẩu từ Mỹ giá rẻ tại TP HCM chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng Gym, Fanpage, Website…. Nhưng thương hiệu Sowelo hiện đang bán độc quyền tại Vũ Tính Nutrition.  Cửa hàng Vũ Tính Nutrition tự tin là người tiên phong khai phá sức mạnh tiềm ẩn của cơ thể bạn qua các loại vitamin nhập khẩu đến từ Mỹ. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn các sản phẩm an toàn tuyệt đối chính hãng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế khuyến nghị.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng liên hệ

  • Cửa hàng: Vũ Tính Nutrition
  • Hotline: 0329 700 258 (Ms.Thi) - 0387 551 601 (Ms.Quynh)
  • Mail: nnathi211@gmail.com
  • Fanpage: Vũ Tính Fitness & Nutrition
  • Website: https://vutinhnutrition.com/
  • Địa chỉ: 778/15 Nguyễn Kiệm, phường 4, Phú Nhuận, TP HCM
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt