Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Vòng Bi trò

Thời gian đăng : 11/05/2018 - Lượt xem tin : 17 - Mã tin : 28313468

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0947293329

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

 



Vòng Bi,Bạc Đạn Tròn


                              Thegioibacdan.com


Một ổ bi tròn là tương ứng cho một loại vòng bi ,một chủng loại vòng bi được sử dụng từ 8 đến 12 viên bi tròn theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất, Vòng bi tròn ( ball) mang tính tròn sử dụng viên bi hình tròn để duy trì sự phân cách giữa các vòng tua.


 


Giá đỡ viên bi.mục đích của giá đỡ bi là giữ những viên bi lại để tạo vòng tua làm  giảm ma sát khi quay và hỗ trợ tải xuyên tâm và trục. Nó đạt được điều này bằng cách sử dụng ít nhất ba chủng loại vòng để chứa các viên bi tròn tạo vòng quay và truyền tải thông qua các viên bi tròn. Trong hầu hết các ứng dụng,thông thường vòng bi tròn thường được gắn trên các ổ trục một bên sẽ được giữ im  và một bên được gắn vào bộ phận trục xuyên tâm hay trục chịu lực quay (ví dụ, một trục hoặc trục xuyên tâm ). Khi hệ thống mor tor hoạt động .nó sẽ hoạt động theo và tạo ta  những vòng tua ,mang lại cho trục quay êm .khi trục quay  nó cũng làm cho viên bi tròn cũng xoay. Bởi vì có vòng sắt làm chức lăng giữ viên bi lại tạo thành vòng lăn , về viên bi được chế tác hình tròn nằm trên rãnh lăn  .nên chúng tạo vòng tua  có hệ số ma sát thấp hơn nhiều so với khi hai mặt phẳng trơn trượt với nhau.


(Tìm hiểu thêm tại thegioibacdan.com)


 


Vòng bi tròn có khuynh hướng chịu tải trọng thấp hơn so với các loại vòng bi khác do diện tích tiếp xúc nhỏ giữa các quả bóng và các vòng tua thường nhanh hơn các chủng loại vòng bi “bạc đạn khác. Tuy nhiên rất cần sự chính xác tới tưng MM , những viên bi tiêu chuẩn vẫn có thể được phép một số sai lệch nhất định được  nhà sản xuất  cho phép.mà không tạo ra vấn đề gì nghiêm trọng  cho các vòng tua bên trong hoặc bên ngoài ổ bi.