Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Web việc làm IT

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 20/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

12480524

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vượt qua giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, ngày nay, ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) không chỉ đã phục hồi mà còn đang có cơ hội bứt phá ngoạn mục!

Web việc làm IT

Hiện tại, với các chính sách khuyến khích và hỗ trợ của nhà nước thì Việt nam là nước sử dụng Internet nhiều thứ 20 trên thế giới, xét riêng châu Á thì đứng hàng thứ 7. Trong kế hoạch phát triển đến năm 2020, Việt Nam phấn đấu sẽ có khoảng 220.000 lao động làm việc trong lĩnh vực CNTT-Truyền thông. Vì vậy việc phát triển nguồn nhân lực đang được coi là vấn đề then chốt trong chiến lược nâng cao năng lực về CNTT của các bộ, ngành để đáp ứng yêu cầu của công cuộc hội nhập quốc tế.
Web việc làm IT
Hiện nay cả nước có hơn 90 trường đại học và hàng trăm trường cao đẳng có đào tạo chuyên ngành IT với số lượng chuyên viên và kỹ sư được tốt nghiệp hàng năm lên đến gần 20.000 người. Tuy vậy tỷ lệ sinh viên IT ra trường có thể đáp ứng được cho công việc thực tế của doanh nghiệp chỉ chiếm khỏang ½ trong số đó.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, Công ty TNHH Tư vấn Quốc Tế Việt Mỹ đã đi tiên phong trong việc xây dựng một website tuyển dụng trực tuyến chuyên về CNTT ; tạo 1 cầu nối giúp Nhà Tuyển Dụng (NTD) và ứng viên IT đến gần nhau hơn.
Web việc làm IT

Http://tuyenlaptrinhvien.com ra đời dựa trên ý tưởng ban đầu là cầu nối ngắn nhất-nhanh nhất giữa NTD với ứng viên IT nói riêng và những lĩnh vực nghành nghề khác nói chung. Website được xây dựng trên nền tảng phương châm “Kết nối nhân tài Việt” nhằm mục đích xây dựng 1 “Hội chợ” việc làm IT; mang đến cho NTD những “file hồ sơ sáng giá” cũng như giúp ứng viên IT tìm được những vị trí công tác tốt nhất, phù hợp với chuyên môn lĩnh vực của mình ; phát triển tối đa tiềm năng IT Việt!
Web việc làm IT

Có thể nói, sự xuất hiện của Http://tuyenlaptrinhvien.com như 1 luồng gió mới mang đến những hướng đi sáng cho nghành CNTT hiện nay với những ưu điểm nổi bật:

v Dịch vụ đăng tin tuyển dụng
v Dịch vụ tìm hồ sơ ứng cử viên
v Dịch vụ quảng cáo
v Dịch vụ săn nhân tài cao cấp
v Dịch vụ đăng hồ sơ ứng viên
v Lượt truy cập tăng 5%-10% mỗi tuần
v Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ ứng viên
v Cam kết chi phí thấp, đầu tư lâu dài.
v Đầu ra hơn 3000 vị trí ở hơn 200 công ty tin học.

Web việc làm IT

Nhanh chân đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất và trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của http://tuyenlaptrinhvien.com
Web việc làm IT
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ
Saleman: Đàm Triệu Vinh

Cell: 09 888 94 181 ;
Yahoo _ Mail: foodforthught@yahoo.com ; vinhlikehome@gmail.com

Skype: vinhlikehome
Website: http://likehome.com.vn; http://tuyenlaptrinhvien.com

Lưu tin
Chia sẻ