Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xả kho hàng biến tần Siemens G120C để đón tết

0987875021
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:43 | 06/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26949421

0987875021

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chúc quý khách một ngày tốt lành,

Hiện tại, Nam Trung đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá xả kho hàng biến tần Siemens G120C, với chất lượng đến từ Đức, chứng từ CO/CQ đầy đủ, bảo hành lên đến 12 tháng. Cam kết hàng mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI BIẾN TẦN SIEMENS G120C

Xả kho hàng biến tần Siemens G120C để đón tết

Lưu ý: 

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%) + phí giao hàng (Miễn phí giao hàng tại TP Hồ Chí Minh).
- Chương trình khuyến mãi đặc biệt sẽ kết thúc khi hết hàng khuyến mãi trong kho.
- Bảo hành 12 tháng (cam kết lỗi là đổi)
- Giá trên chỉ áp dụng với hàng có sẵn trong kho, không áp dụng cho hàng đặt mới. 
- Được tư vấn, hỗ trợ cài đặt miễn phí.
- Số lượng có hạn, nhanh tay gọi đến 0987875021 để đặt hàng.

Lí do nên mua biến tần Siemens G120C (Sinamics):

Biến tần Siemens thì chắc ai cũng biết về chất lượng, độ bền và độ thông dụng của nó rồi phải không ạ. Sinamics là họ biến tần đình đám của Siemens - họ biến tần duy nhất không những phủ toàn bộ dải công suất từ 120W đến 120MW mà còn đáp ứng tất cả các yêu cầu về ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ vậy, việc lập cấu hình, cài đặt, chạy thử và vận hành được chuẩn hóa, rất thuận tiện cho khách hàng.
Trong số những dòng biến tần thuộc họ Sinamics thì G120C là một trong những cái tên thành công nhất, dòng này không những đáp ứng tốt cho các ứng dụng cơ bản như bơm, quạt, máy nén khí, băng tải, máy nghiền, máy trộn, máy kéo sợi…. mà chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền cao và rất dễ sử dụng. Nhắc đến nó là nhắc đến một trong những sản phẩm hoàn hảo của Siemens gởi đến khách hàng trên toàn thế giới.


Xả kho hàng biến tần Siemens G120C để đón tết
Biến tần Siemens G120C (Sinamics)



Với dãi công suất tiêu chuẩn từ 0,55kW đến 18,5kW, điện áp 3AC, chế độ điều khiển vec tơ, phù hợp với nhiều chuẩn truyền thông phổ biến như Profibus DP, Canopen, Profinet,… tích hợp bộ lọc nhiễu, cùng cấp bảo vệ IP 20 đảm bảo cho biến tần Siemens G120C làm việc tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như trong nhà máy xi măng, khai thác than, luyện thép, nhà máy chế biến thức ăn gia súc, chế biến thủy hải sản…
Đặc biệt, hiện tại, dòng biến tần Sinamics G120C này đang được Nam Trung cung cấp với giá cực kỳ hấp dấn – đảm bảo giá siêu rẻ - ở đâu giá tốt, đảm bảo Nam Trung có giá tốt hơn – giá thấp hơn 30-40% so với giá bán trên thị trường – Hàng stock số lượng lớn – Nhiều công suất cho việc chọn lựa thuận tiện – liên hệ 0938912871 hoặc lecongthanh@gmail.com.vn để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất.
Lưu ý: Chính sách khuyến mãi – Giảm giá đặc biệt – sẽ được áp dụng đến khi hết kho – Thông tin chi tiết vui lòng ghé website: http://WWW.NAMTRUNG.COM.VN
Bên cạnh chính sách giá khuyến mãi – Nam Trung còn tư vấn cài đặt miễn phí, nhiệt tình hỗ trợ tối đa, cùng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng – Đảm bảo lỗi là đổi – Còn chờ gì nữa mà không bốc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo số đường dây nóng 0987875021 để được báo giá tốt nhất.

Nam Trung tư hào là đại lý hơn 20 năm của Siemens. Cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách hàng, Nam Trung hứa sẽ mãi luôn giữ trọn niềm tin ấy.

Sự thành công của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Nam Trung chúng tôi.

Tags: Biến tần | Biến tần Siemens | Biến tần Siemens G120C | Biến tần Sinamics G120C | Biến tần G120C | Biến tần Siemens Sinamics G120C | Biến tần Đức | Biến tần Châu Âu.

-------------------------------------------------------------------------------- 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt