Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe Đạp Gấp JAVA FIT 18s

Thời gian đăng : 10/05/2017 - Lượt xem tin : 6 - Mã tin : 27500663

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 20 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0909355528

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

XE ĐẠP GẤP THIẾT KẾ SANG TRỌNG + GẮN ĐỊNH VỊ THÔNG MINH !!


Java FIT 18s sở hữu bộ khung bằng hợp kim nhôm cao cấp 7075 cứng hơn, sáng hơn và chịu lực tốt hơn so với các dòng hợp kim nhôm phổ thông khác.


Trục bánh xe bạc đạn có độ chính xác cao, không phải tháo lắp. Chỉ cần tác dụng một lực rất nhẹ, bánh xe quay tít không lực cản.


Bánh xe có chốt tháo rời nhanh, có thể tháo ra lắp bánh phụ vào nhanh chóng, tiêu chuẩn chất lượng tương đương với xe đua chuyên dụng, sai số rất nhỏ (mở chốt – đóng chốt hoàn hảo chỉ một thao tác).


Phanh xe Tektro với dây phanh đàn hồi tốt, giảm thiểu ma sát. Củ phanh hãng Winzip có độ chính xác cao, đi với vận tốc cao chỉ cần bóp nhẹ là phanh phản ứng ngay lập tức. Mặt khác, đĩa phanh làm từ vật liệu thép bóng có nhiều lỗ, chống bó cứng, giống công nghệ phanh ABS của ô tô.


Thiết kế yên xe nhìn nhỏ nhưng thực chất nếu ngồi đúng tư thế kiểu dáng thể thao thì đi quãng đường dài không bị đau lưng, nhất là người có vấn đề về cột sống.


Bộ đề trước là dòng Shimano Altus, tay gạt sang số nhẹ nhàng, êm ái, hiển thị số dễ nhìn.


Bộ đề sau Shimano Sora lên tới 18 tốc độ - đây là một trong những bộ đề cao cấp nhất của hãng Shimano.


Bộ xích líp được lắp ráp chuẩn xác nên khi chuyển xích líp thường xuyên không lo bị tuột xích. Hơn thế nữa, anh chị có thể dùng 1 thời gian dài mà không phải lo lắng vấn đề căng xích, han gỉ.


Với những đường nét thiết kế thời trang, cao cấp luôn tạo cho người nhìn một cảm giác CUỒNG NHIỆT và CHIẾM HỮU. Sẽ chẳng lẫn với bất kì ai khi đi trên đường cùng với xe đạp gấp Java Fit 18s.


Quy trình kiểm định chất lượng của người Ý vô cùng khắt khe, suốt hơn 2 năm Papilo nhập mặt hàng này, tỷ lệ phải căn chỉnh, bảo hành là rất thấp, chỉ chưa đến 1%.


Nếu anh chị đã nhàm chán với những thứ dập khuôn, sao không thử khác biệt một lần, xe đạp gấp sẽ là một trải nghiệm mới thú vị và nhưng không kém phần đẳng cấp.


Người đẳng cấp thì chiếc xe đạp cũng phải tương xứng. Liên hệ ngay với PAPILO chúng tôi để nhận được những phần quà khuyến mãi cực Hot trong tháng 5 này !!


Địa Chỉ: 566 Điện Biên Phủ, P11, Quận 10, HCM


Điện thoại: 0909355528 - (08)22 466 566


Website: http://papilo.vn/