Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Xe tải/công trình
  5. Daewoo
Ảnh 1/1
  • Xe Tải Daewoo Maximus 3 Chân 15 Tấn Nâng Đầu Chở Máy Chuyên Dụng

Xe Tải Daewoo Maximus 3 Chân 15 Tấn Nâng Đầu Chở Máy Chuyên Dụng

  • Đăng lúc: 16:18 | 06/01/2020
  • Đã xem: 7
  • Mã tin: 29493838

Giá bán: 900.000 đ

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2020
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0909415145

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/3 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Xe Tải Daewoo Maximus 3 Chân 15 Tấn Nâng Đầu Chở Máy Chuyên Dụng là một sản phẩm hỗ  trợ đắc lực với các công trình lớn được nhập khẩu từ Daewoo Hàn Quốc có tải trọng lên đến 21 Tấn. Xe được thiết kế với ngoại thất vô cùng đẹp mắt, đi kèm với nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại. Động cơ thể hiện vượt trội, đem lại lợi ích kinh tế vô cùng lớn đối với người sở hữu với giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với đa số các bác tài ở Việt Nam.


Ngoại Thất :


Xe tải Daewoo nâng đầu chở máy chuyên dụng sở hữu thiết thiết ngoại thất nhỏ gọn, đẹp mắt với nhiều loại thùng chuyên dụng phù hợp với các yêu cầu công việc của khách hàng.


Đầu cabin được thiết kế vuông vức vốn là điểm đặc trưng của thương hiệu Daewoo. Ngoài ra, ngoại thất được thiết kế với phong cách mới đẹp lại sự đẹp mắt cho người xem. Cabin góc lật lớn giúp dễ dàng bảo dưỡng sửa chữa động cơ.


Tấm che nắng kết hợp với đèn EOL vừa  giúp giảm độ chói của ánh sáng mặt trời, chịu nhiệt tốt, làm mát cabin, vừa kết hợp với đèn trước soi sáng và dễ dàng nhìn thấy xung quanh khi thời tiết xấu hoặc vào ban đêm.



Mặt nạ Ga lăng rộng nhanh làm  mát nội thất cabin cũng như động cơ và kết hợp với góc thoát khí lớn hạn chế sức cản cũng như tiếng ồn trong cabin.


Gương cạnh cửa sổ giúp dễ dàng quan sát được 2 bên hông xe cùng với gương chiếu hậu quan sát được rộng hơn,  hạn chế tối đa điểm mù. Kèn hơi được thiết kế to và vang xa hơn.


Hệ thống lưới tản nhiệt giúp nhanh làm mát động cơ hơn và tạo điểm nhấn cho ngoại thất cabin xe, Điều đặc biệt ở dòng xe tải Daewoo Nâng đầu chở máy chuyên dụng  là sử dụng chân rút, giúp linh động trong việc chuyên chở của khách hàng. Xe còn tiết kiệm nhiên liệu và đỡ hao mòn lốp.


Chi tiết : https://otohoanglong.vn/xe-tai-daewoo-maximus-3-chan-15-tan-nang-cho-may-chuyen-dung/

Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe mới, Xe Trong nước, số tay, sản xuất 2019
Giá: 150 Triệu
autotragopvn

Bình Dương

TP HCM - 30/11/2019

25
Lưu tin