Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/2
  • Xe Volkswagen Polo Hatchback 5 chỗ, xe Đức nhập khẩu chính hãng mới 100 giá rẻ.
  • 1 Xe Volkswagen Polo Hatchback 5 chỗ, xe Đức nhập khẩu chính hãng mới 100 giá rẻ.

Xe Volkswagen Polo Hatchback 5 chỗ, xe Đức nhập khẩu chính hãng mới 100 giá rẻ.

  • Đăng lúc: 15:43 | 01/05/2018
  • Đã xem: 32
  • Mã tin: 28294279

Giá bán: 695 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0933365188

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/6 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin


NGOẠI THẤT 


Xe Volkswagen Polo Hatchback được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một trong những dòng xe có doanh số đứng đầu Châu Âu.



Phần hông xe phía trước Polo Hatchback


Phần hông xe Volkswagen Polo Hatchback được trang bị bộ vành 15 inch đa chấu cân đối với vẻ ngoài của xe, gương xe có thể dễ dàng chỉnh điện với phím điều hướng từ khoang lái, thao tác đơn giản và thuận tiện, phần gương cũng được tích hợp đèn báo rẽ dạng LED thời thượng.



Phần hông xe phía sau Polo Hatchback


 


 
Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan


 


Phần đầu xe Volkswagen Polo Hatchback  được thiết kế tràn ra, tô điểm bởi 3 thanh mạ Chrome tại lưới tản nhiệt, Logo Volkswagen sắt nét được đặt ngay trung tâm nỗi bật thương hiệu đứng đầu Thế Giới. Cụm đèn phía trước nằm liền mạch được vuốt từ thân xe vào trong tạo cho phần đầu xe Volkswagen Polo Hatchback cảm giác mở rộng và có chiều sâu.


Phía dưới cụm đèn pha là hốc gió thiết kế rất to tăng sự mạnh mẽ và khí động học cho xe Polo, bên cạnh là cụm đèn sương mù hỗ trợ cho những ngày sương gió.



Đèn đầu & đèn sương mù Polo Hatchback


 



Cụm đèn đầu to bản của Polo Hatchback


Phần đuôi xe Volkswagen Polo Hatchback , chính là nơi tạo nên sự khác biệt, thiết kế trang nhã được tạo hình bởi cánh cửa đuôi to lớn, cụm đèn hậu sắt sảo. Xe Volkswagen Polo Hatchback trang bị tiêu chuẩn với 4 cảm biến báo hiệu khoảng cách và Camera lùi giúp người lái thao tác thư giãn và an toàn hơn.



Cụm đèn hậu Polo Hatchback


 



Ăng ten & phần đuôi cá cực thể thao Polo Hatchback


 



 NỘI THẤT 


Khoang nội thất trên Volkswagen Polo Hatchback  Khi bước vào khoang xe Volkswagen Polo Hatchback dễ dàng bắt gặp cách bố trí nội thất đầy tinh tế và khoa học. Các khu vực thao tác được sắp xếp theo cụm giúp thao tác người lái thuận tiện hơn. Một điểm nỗi bật khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc chính là bộ vô-lăng rất sang trọng và thanh lịch.



Nội thất phía hàng ghế phía trước Polo Hatchback


Vô-lăng trang bị trên xe Polo Hatchback có thể xem là đẹp nhất trong tầm giá dưới 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam. Cách thiết kế dạng thể thao, 3 chấu được vát phần dưới tạo nên cảm giác chắc chắn khi vào cua.


Tại vô-lăng cũng được bọc da VIENNA cao cấp cho cảm giác cầm, nắm êm ái, các phím bấm chức năng tích hợp giúp thao tác người dùng thoải mái hơn, cảm giác khi nhấn vào nút bấm cho độ phản hồi tốt và chắc chắn, những đường viền Aluminum trang trí tại Vô-lăng giúp cho khoang xe trông thật bắt mắt và nỗi bật, logo Volkswagen cũng được đặt trịnh trọng tại đây.



Vô lăng bọc da VIENNA cao cấp Polo Hatchback



Bảng đồng hồ điều khiển thiết kế rõ ràng với đồng hồ hiển thị vòng quay động cơ đặt bên trái, bên phải là đồng hồ hiển thị tốc độ, chính giữa là màn hình hiển thị đa thông tin, giúp người dùng quản lý xe dễ dàng hơn. Tại màn hình MID cho các thông tin như: tốc độ trung bình, tốc độ tức thời, lượng tiêu hao nhiên liệu, lượng tiêu hao nhiên liệu tức thời, quảng đường còn lại có thể đi với lượng xăng trong bình nhiên liệu,…Tất nhiên thao tác quản lý đã được tích hợp trên vô-lăng rất tiện lợi và hữu ích.



Mặt đồng hồ taplo Polo Hatchback


Màn hình giải trí trung tâm trang bị cảm ứng với kích thước 6,5 inch như một cái máy tính bảng, thao tác trên màn hình dễ dàng, thuận tiện, tích hợp hiển thị bản đồ khi lái xe, có thể đọc đĩa DVD, kết nối Bluetooth, USB, AUX, SD,…


Khu vực điều hòa thân thiện với phím bấm Auto cho phép điều hòa tự động điều chỉnh theo nhiệt độ bên trong xe, tất nhiên nếu cảm thấy không phù hợp vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn tiện lợi.



Mặt đồng hồ taplo Polo Hatchback hiển thị sắc nét