Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện Bmx 22inch

Thời gian đăng : 01/06/2019 - Lượt xem tin : 2 - Mã tin : 29001355

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 8,8 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0901556112

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điện BMX 22inch có rất đa dạng phong phú về màu sắc  dễ dàng lựa chọn theo sở thích bao gồm: Màu sắc có bán Đen, đỏ, xanh dương, trắng.



Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại chống nước độc quyền bảo vệ cho xe chống tét rỉ, oxi hóa cao.


Kết cấu hoàn hảo xe thêm phần đẹp mắt hơn.

Xe đạp điện BMX 22inch có công suất động cơ động cơ 350W – 3 pha – 1 chiều không chổi than cho vận tốc tối đa 50km/h và khi sạc đầy đi được quãng đường dài đến 70km. Xe đạp điện BMX 22inch có kết cấu đẹp mắt sắc nét và khép kín hoàn hảo tạo cho xe thêm hấp dẫn đẹp mắt hơn.
Ngoài các tính năng về hệ thống đồng hồ điện tử có hệ số chống nước độc quyền, trang bị đèn led và xi nhan siêu sáng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hệ thống phanh đĩa trước khỏe khoắn, phanh cơ sau bền bỉ và dây phanh được làm bằng thép được bao bọc lớp nhựa cách ly bảo vệ cho dây thắng luôn mướt và không bị rỉ khi đi mưa giúp cho khách hàng và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhất.Tính năng giảm xóc là đặc điểm nổi bật nhất của  dòng xe đạp điện BMX 22inch bền và chắc, hệ thống lò xo đàn hồi như ý tùy độ xóc lớn hay nhỏ mà bộ giảm xóc sẽ tạo lực đàn hồi khác nhau giúp người điều khiển luôn cảm nhận được sự êm ái khi di chuyển.
Ưu điểm:
Chế độ bảo hành: Bảo hành Khung và Motor 3 Năm, bảo hành ắc quy, bộ điều khiển 1 năm.
Khi mua hàng nếu bị lỗi sản xuất được đổi trả miễn phí đồng thời được vận chuyển miễn phí không tốn kém và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và công sức.
Tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ sức khỏe và môi trường, chống ùn tắc giao thông.
Giá cả siêu rẻ của dòng xe đạp điện BMX 22inch được bán tại hệ thống Dailyxedien.vn hiện nay trên toàn quốc và đang áp dụng khuyến mãi chỉ còn 8.000.000 VNĐ.


Review của khách hàng về xe đạp điện BMX 22 inch.

Chị Trang: “Mình rất thích chiếc xe đạp điện BMX 22inch thiết kế đẹp đủ màu sắc, động cơ mạnh mẽ và có tuổi thọ cao”.
Anh Hưng: “Xe đạp điện BMX 22inch mình mua về đi rất ưng, mọi chi tiết trên xe nhìn đẹp, bền màu và động cơ tốt, chế độ bảo hành uy tín, giá thành rẻ”.
Dòng xe  đạp điện BMX 22inch chính là sự kết tinh hoàn hảo mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích nhất tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng, mọi chi tiết xin liên hệ Web Dailyxedien.vn để được giải đáp.




Tính năng đặc biệt

BMX là dòng xe giá rẻ, phù hợp với túi tiền người dùng, tuy vậy xe cũng có 1 số tính năng đặc biệt như :


+ Cụm dèn leb siêu sáng, mặt đồng hồ điện tử – hiển thị tất cả thông số xe.


+ Bộ đạp trợ lực: khi xe yếu điện thì đạp trợ lực giúp chúng ta không phải dắt bộ, ưu điểm nữa là khi lên dốc thì chúng ta có thể đạp để xe vận hành tốt hơn.


+ Yên sau: giúp chở người hoặc chở hàng hoá vô cùng tiện lợi.


+ Động cơ 350W: êm ái, tiết kiệm điện.


Hãy đến với Dailyxedien.vn sẽ giúp bạn tìm được 1 chiếc xe mà mình mong muốn.