Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện Go X5

Thời gian đăng : 20/08/2019 - Lượt xem tin : 6 - Mã tin : 29151030

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0908589669

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điện Go! X5 Phá đảo phân khúc tuổi trẻ-kẻ mạnh thực sự đã xuất hiện. Chiếc xe đạp điện Go! X5 Được sinh ra là để dành riêng cho các bạn trẻ năng động, chất xe tràn đầy sức sống với mức độ hoàn hảo cao cả về động cơ lẫn thiết kế. Con bài chiếc lược của thương hiệu Luck Osaka đã xuất hiện và mang đến người tiêu dùng từ những cảm xúc bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Xe đạp điện Go  X5


Tiêu chí thiết kế mang nhiều ý nghĩa tích cực


Nổi bật với một vẻ ngoài linh hoạt, xe đạp điện Go! X5 Là kết quả của sự pha trộn giữa nét đẹp năng động của tuổi trẻ cùng những tiện nghi hữu ích từ các tính năng hiện đại. Tên gọi Go! X5 được phát triển dựa trên sự kết hợp của 5 tiêu chí cụ thể “ Rock Street (năng động)-Sport world (thể thao)-Fashion power (thời trang)-Max green (môi trường xanh) and Quality of Safety (chất lượng an toàn). Đặc biệt, tất cả các tiêu chí trên đều được truyền tải trực tiếp trong thiết kế của bộ tem xe, tin chắc rằng những tiêu chí tích cực ấy sẽ cùng Go! X5 lan tỏa trên mọi nẻo đường. Thật sự tự hào khi chính chúng tôi Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật là công ty đầu tiên mang đến cho người dùng một chiếc xe đạp điện sở hữu nhiều tiện ích đến vậy.


Xe đạp điện Go  X5


Các chi tiết nổi bật của xe đạp điện Go! X5


Để người dùng có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện hoàn hảo nhất thì sự nổi bật về thiết kế và các tiêu chí tiện ích vẫn chưa đủ. Thực tế muốn hoàn hảo phải có sự kết hợp hài hòa giữa thông điệp truyền tải và chất lượng thực tế. Go! X5 một chiếc xe đạp điện đã kế thừa những tinh hoa chất lượng của đàn anh Luck Osaka Pro Street liệu có thể chinh phục được mọi đối tượng khách hàng?


Khung xe hợp kim chất lượng hoàn hảo


Tất cả các chi tiết cấu tạo nên bộ khung của xe đạp điện Go!X5 đều được sản xuất bằng hợp kim thép chất lượng nhất hiện nay. Những đường gân dập nổi trên ốp xích, khung sườn, và dè chắn bùn đã làm tăng thêm vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe đạp điện Go! X5 hiện đại. Đặc biêt, Go!X5 còn là một trong những sản phẩm được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp để tạo nên vẻ ngoài tinh xảo, sáng bóng và luôn bền màu bất chấp các điều kiện thời tiết khác nhau.


Xe đạp điện Go  X5


Vành bánh xe cũng được cấu tạo từ bộ mâm hợp kim 5 chấu có kích thước 18 inch. Bao bọc xung quanh bộ vành vẫn là chiếc lốp không săm để hạn chế tối đa những phiền toái của người dùng khi không mai gặp vấn đề với săm xe trên đường. Ngoài ra, phanh cơ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong công cuộc đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đi xe Go!X5, tuy không quá hiện đại như phanh đĩa nhưng đối với một chiếc xe đạp điện di chuyển với một vận tốc tương đối thì phanh cơ sẽ giúp xe luôn giữ được trọng tâm và không bị giật nếu phanh đột ngột.


Bộ đèn pha và mặt đồng hồ đơn giản


Sự đồng bộ của chiếc đèn pha Bi Xenon và mặt đồng hồ nhỏ gọn tạo thành một khối hộp đơn giản đặt giữa trọng tâm của tay lái, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện đầy đủ các tính năng cần thiết trong quá trình vận hành của xe. Đèn Bi Xenon thông dụng, có khả năng chiếu sáng được kiểm định an toàn trong không gian tối, sương mù và mưa lớn. Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như mức pin, tốc độ đang vận hành và các tín hiệu đèn để chúng ta luôn chủ động lái xe trên mọi nẻo đường.


Xe đạp điện Go  X5


Sàn để chân tích hợp phản quang an toàn


Xe đạp điện Go!X5 đặc biệt đến tận bề mặt sàn để chân các bạn ạ! Thử hỏi ngoài những thiết kế cho diện tích mặt sàn để chân rộng hơn cùng các điểm G để hạn chế trơn trượt té ngã thì rất ít chiếc xe đạp điện nào thể hiện được tính tỉ mỉ của mình bằng một tấm phản quang màu sắc ở giữa trọng tâm của mặt sàn để người dùng có thể định hình được vị trí để chân của mình trong tối, bấy nhiêu thôi cũng chắc chắn bạn sẽ rất an tâm về độ an toàn khi sử dụng Go!X5 rồi đấy.


Xe đạp điện Go  X5


Động cơ siêu ấn tượng


Những con số kỷ thuật sẽ không biết nói dối, sau buổi chạy thử xe đạp điện Go!X5 những đặc điểm vượt trội về động cơ sẽ làm chúng ta choáng ngợp ngay lập tức. Xe đạp điện Go!X5 sở hữu động cơ có công suất 350W cùng bình ắc quy 48V-12Ah giúp xe đạt được vận tốc di chuyển tối đa hơn 30km/h, quãng đường xe di chuyển trong một lần sạc từ 40-50km. Nếu so lên thì có thể xe đạp điện Go!X5 sẽ không thể có được một hệ thống động cơ mạnh hơn các mẫu xe máy điện hiện đại, nhưng khi so xuống chắc chắn đây là một trong những chiếc xe đạp điện nằm trong top ấn tượng nhất của thương hiệu Luck Osaka.


Xe đạp điện Go  X5


Trình làng Go!X5 cùng lúc với mẫu Luck Osaka Pro là dụng ý thông minh để người dùng có những lựa chọn phù hợp với sở thích của mình nhất. Tuy không lạ nhưng lại vô cùng độc đá, xe đạp điện Go!X5 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Truy cập ngay Dailyxedien.vn để tìm hiểu thêm chi tiết nhiều sản phẩm xe đạp điện khác nào.