Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xe đẩy hàng Mitsubishi tải 300KG

0977043872
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:22 | 18/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29714400

0977043872

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

XE ĐẨY HÀNG MITSUBISHI (TẢI 300KG)

 

THÔNG SỐ:

- Tên: Xe đẩy hàng Mitsubishi 300kg

- Tải trọng: 300kg

- Kích thước: 60x90cm

- Chiều cao: 80cm

- Bánh xe phi: 12,5

- Trọng lượng: 12,5kg

- Bảo hành: 12 tháng

 

Xe đẩy hàng Mitsubishi  tải 300KG

Xe đẩy hàng Mitsubishi  tải 300KG

Chi tiết sản phẩm:
- Xe đẩy hàng hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy chuyên sản xuất, phục vụ cho các công việc vận chuyển hàng hoá lượng lớn. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc. 

- Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Từ lâu thương hiệu Mitsubishi đã lấy được vị trí tin cậy trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng các sản phẩm mà thương hiệu này mang lại. Mitsubishi áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất của mình. Các dòng sản phẩm mang tên thương hiệu này đang dẫn đầu trên thị trường như: thiệt bị điện tử, tự động, xe máy, xe hơi, xe nâng,....

Xe đẩy hàng Mitsubishi  tải 300KG

Xe đẩy hàng Mitsubishi  tải 300KG

 

Các tính năng công dụng của xe đẩy hàng 4 bánh:

- Với những công việc nặng nhọc đòi hỏi sức người thì xe đẩy hàng 4 bánh là một giải pháp tối ưu. Xe giúp người lao động giảm tới 80% sức lực và thời gian vận chuyển mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cao.

- Để tối ưu hóa tăng năng suất trong công việc thì xe đẩy hàng là một dụng cụ phổ biến đang được dùng trong các công việc vận chuyển hàng hoá của xưởng sản xuất, với mẫu mã thiết kế đẹp nên rất thích hợp cho các quầy hàng, kho siêu thị, bệnh viện,….Bánh xe to giúp xe có thể di chuyển trên mọi địa hình kể cả gồ ghề.

- Xe đẩy hàng sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn thế giới phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng. Khung xe sản xuất bằng ống thép dày, mặt sàn xe được làm bằng thép tấm. Các mối hàn  chắc chắn đều đẹp, phù hợp với công việc sản xuất công nghiệp cho đến dân dụng.

- Xe đẩy hàng 4 bánh có kiểu dáng đẹp độ bền cao với các môi trường, trọng tải lên đến 300 kg, rất tiện lợi với mọi người. Với thiết kế có thể xếp gọn cất đi khi không sử dụng hay được chở đi theo ôtô, xe máy tạo nên tinh linh hoạt cao trong công việc của xe.

- Xe đẩy sở hữu bộ khung vững chắc, mặt sàn xe rộng được làm bằng thép tấm có thể chứa nhiều hàng hóa chồng lên cao, nên chỉ với một người vẫn có thể giải quyết công việc gấp 3-5 lần người bình thường. Nó góp phần quan trọng trong việc giảm thời gian và tăng năng suất công việc.

 

[ CÔNG TY CAM KẾT ]
✅Hàng thật như hình
✅Kiểm hàng-Thanh toán tại nhà
✅Gía cả cực kỳ cạnh tranh
✅Bảo hành 12 tháng
✅Giao hàng toàn quốc
✅Nhận phân phối các nhà đại lý lớn nhỏ toàn quốc.

☎ Phân phối toàn quốc: 0977.043.872 (zalo)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt