Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy 3 bánh tự chế Wave 110cc

Thời gian đăng : 21/06/2019 - Lượt xem tin : 25 - Mã tin : 29034482

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 17 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0901556112

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Với tiêu chí giải quyết những vấn đề khó khăn trong việc đi lại của người khiếm khuyết, Dailyxedien.vn xin trân trọng giới thiệu dòng xe ba bánh tự chế wave 110cc, đây là dòng xe đã ứng dụng thành công sự phát của công nghệ hiện đại để hỗ trợ tuyệt đối cho những ai đang khó khăn trong vấn đề di chuyển. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt mà dòng xe ba bánh tự chế này mang lại nhé!



Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Kiểu dáng nhỏ gọn năng động

Xe wave ba bánh tự chế được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhất, kích thước phù hợp không quá cồng kềnh, thiết kế này giúp bạn lưu thông trên đường dễ dàng như bao loại xe khác cũng như rất thuận tiện khi xe đi vào khu đường hẻm chật hẹp. Xe thiết kế khoa học tinh xảo, đẹp mắt  vừa đảm bảo sự chắc chắn ăn toàn lại còn rất tinh tế. Đây có thể là người bạn đồng hành tốt nhất đối với người khiếm khuyết trong vấn đề đi lại.


Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110ccXe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Bộ chuyển động vi sai

Bộ vi sai sử dụng hai tốc độ khác nhau, chia mô men xoắn của động cơ thành hai đường là thiết bị làm cho xe vận hành tốt hơn. Bộ vi sai được sử dụng ở tất cả các xe ô tô hiện đại. Tác dụng của bộ vi sai là giúp các bánh xe quay với tốc độ khác nhau, tạo sự cân bằng và ổn định cho xe, đặc biệt khi vào cua hoặc lên dốc.


Hiểu một cách đơn giản khi xe ba bánh wave 110c chạy trên đường thẳng các bánh xe có tốc độ như nhau nên không ảnh hưởng gì đến độ cân bằng ổn định của xe, tuy nhiên khi xe vào cua các bánh xe di chuyển với tốc độ khác nhau, nếu không có bộ vi sai thì việc quay vòng của xe rất khó khắn và dễ xảy ra hiện tượng trượt quay.



Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110ccXe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Hệ số tiến lùi cơ học 8 cấp.

Dòng xe ba bánh wave được trang bị hộp số tiến lùi cơ học 8 cấp giúp cho xe ba bánh wave 110c dễ dàng hơn khi di chuyển tại các vị trí đường nhỏ hẹp khi quay đầu. Hộp số tiến lùi nhỏ gọn người khiếm khuyết có thể tự xoay trở khi di chuyển xe trên đường. Với thiết kế hài hòa giữa cần điều khiển hộp số, gas bằng tay ở vị trí hợp lý, giúp người khiếm khuyết dễ dàng trong thao tác điều khiển xe.


Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110ccXe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Xe ba bánh wave có tích hợp hệ thống thắng đĩa vừa hiện đại vừa an toàn cho người sử dụng.


Xe máy 3 bánh tự chế  Wave 110cc


Với những ưu điểm nổi bật trong cấu tạo chắc chắn dòng xe ba bánh wave 110c sẽ khiến quý khách hài lòng khi cùng đồng hành trên mọi chặng đường. Đến với  Dailyxedien.vn  để tìm hiểu và trải nghiệm nhiều mẫu ba bánh tự chế mới nhất.