Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Honda xe số
Xem các hãng xe khác

Xe máy 50 phân khối cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường

Thời gian đăng : 29/12/2020 - Lượt xem tin : 20 - Mã tin : 31846979

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 24,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0393927877

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Các loại xe 50 phân khối ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt khách hàng chính là các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Do đó, mà ngày càng có nhiều mẫu xe mới ra mắt với thiết kế phù hợp với xu thế thời thượng của giới trẻ, và Kymco là hãng xe đang đi đầu xu hướng đó. Cùng tìm hiểu để có những kiến thức về dòng xe này.


Xe máy 50 phân khối cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường


Xe ga Kymco thiết kế phù hợp với xu thế thời thượng của giới trẻ


Tìm hiểu về các dòng xe tay ga 50cc giá rẻ đến từ Kymco


Đặc điểm chung của dòng xe 50 phân khối là người điều khiển không phân biệt là đủ 18 tuổi hay chưa, có bằng lái hay chưa thì đều có thể tham gia điều khiển được. Tuy nhiên ở mỗi dòng xe thì đều có những mẫu mã hay chất lượng khác nhau. Tại Kymco, dòng xe này được thiết kế đẹp, và không kém phần sang trọng. Đặc biệt là hai dòng xe Candy Hermosa và Like 50, với thiết kế giống xe tay ga.


Xe Candy Hermosa, thiết kế sang trọng, tạo nên sức hút riêng


Đây là một trong những xe không cần bằng lái của hãng Kymco. Dòng xe này được giới trẻ vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Với thiết kế trang nhã, cùng sự đa dạng về màu sắc bao gồm: Xanh nhám (mới), đỏ nhám (mới), màu xám, màu đen, màu trắng, màu đỏ. Cùng với đó, giá cả của dòng xe này cùng vô cùng hợp lý, với giá giao động trên thị trường từ 23 triệu đồng đến 25 triệu đồng - mức giá phù hợp cho mọi gia đình. Hơn thế nữa, xe được thiết kế cốp rộng, tiện lợi cho việc đăng nhiều đồ đạc cá nhân. Thêm vào đó, đây là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, nên bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng về chi phí xăng xe.


Xe máy 50 phân khối cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường


Các dòng xe Kymco luôn được giới trẻ vô cùng ưa chuộng


Xe Like 50 cùng bạn vi vu khắp mọi nẻo đường


Khi nhắc đến những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ thì không thể không nói đến Like 50 của Kymco được. Không chỉ rẻ, xe còn có những điểm đặc trưng riêng bao gồm:



  • Đèn ở phía trước rất sáng, giúp việc di chuyển vào buổi tối dễ dàng hơn.

  • Tiết kiệm nhiên liệu.

  • Bánh xe chống ngập nước, và loại bánh xe này khá thông dụng trên thị trường, nên việc tìm mua để sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

  • Yên xe dài, rộng, vô cùng thoải mái.

  • Bình xăng được thiết kế ở phía trước, tiện cho việc đổ xăng không mất quá nhiều thời gian công sức.

  • Có thiết kế gác chân tự động, chỉ cần nhấn nhẹ nút ở dưới yên, gác chân sẽ nhẹ nhàng mở ra.


Ngoài ra, các dòng xe của Kymco mà đặc biệt là các dòng xe 50 phân khối có nhiều tính năng ưu Việt khác, mà chỉ khi sử dụng bạn sẽ nhận ra điều đó. Để có thể có thêm nhiều thông tin về các dòng xe này bạn có thể liên hệ đến hotline 18001548 (miễn phí cước) hoặc thông qua đường dây nóng 0907 061 346 sẽ được hỗ trợ 24/7.