Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Anbico Zoe 2019

Thời gian đăng : 04/06/2019 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 29004165

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0901556112

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Là thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn trong nước xe máy điện Anbico luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của người dùng.  Đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại với mong muốn sở hữu một chiếc xe máy điện Anbico Zoe có thật nhiều tính năng nổi bật đặc biệt là phải thực sự hoàn hảo về kiểu dáng và chất lượng. Xe máy điện Anbico Zoe 2019 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm xe máy điện này nhé.


Xe máy điện Anbico Zoe 2019


Thiết kế hiện đại, lạ mắt


Ấn tượng đầu tiên mà Anbico Zoe 2019 mang đến cho người dùng là những chi tiết được thiết kế góc cạnh tinh xảo và cực kỳ mạnh mẽ. Ngay khi vừa được đưa ra thử nghiệm thì có rất nhiều nhận định rằng Anbico Zoe như một “chú ngựa chiến” đang trong trạng thái sẵn sàng bứt phá trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, dường như chú ngựa chiến này đã chiếm được sự tin dùng của mọi đối tượng sử dụng vì vẽ ngoài quá chất, thiết kê tôn dáng cho người lái, thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt, công nghệ phối màu theo xu hướng hiện đại đã giúp xe máy điện Anbico Zoe 2019 không hề bị nhàm chán về màu sắc quá đơn điệu như những dòng xe máy điện khác.


Xe máy điện Anbico Zoe 2019


Khung xe là sự kết hợp hài hòa của từng bộ phận


Toàn bộ khung xe được cấu tạo bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện cao cấp và chống nước hoàn hảo, Anbico Zoe sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để được làm người bạn đồng hành cùng các bạn đấy.


Với chiếc sàn để chân có diện tích khá rộng được thiết kế đẹp mắt bằng viền kiêm loại hai bên, đặc biệt khoảng cách giữa sàn để chân với tay lái và yên xe đã được tính toán vô cùng hợp lý để mang đến những cảm giác thoải mái nhất cho người lái xe.


Xe máy điện Anbico Zoe 2019


Tay ga của xe máy điện Anbico Zoe rất mướt cùng các nút điều khiển thông minh giúp người dùng không hề bị lúng túng khi vận hành. Đặc biệt xe còn sử dụng khóa on/off thông minh bố trí hợp lý bên phải tay lái như vậy thì không còn gì thuận tiện hơn nữa đâu nhé.


Yên xe được làm bằng nệm cao su cao cấp vô cùng êm ái cùng chiếc cốp tiện lợi phía dưới yên có thể chứa được rất nhiều vật dụng cá nhân của người sử dụng, đây là chi tiết tiện lợi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đấy nhé.


Xe máy điện Anbico Zoe 2019


Bánh xe của chú chiến mã Anbibo Zoe 2019 được cấu tạo bởi bộ khung vành đúc 16 inch và chiếc lốp không săm hiện đại, nhìn có vẻ to lớn ì ạch nhưng đừng hiểu lầm với vẽ ngoài của một chiếc bánh xe nhé. Sự năng động sẽ được thể hiện khi xe được vận hành bánh xe không những bền bỉ và êm ai mà còn đảm bảo ít hỏng vặt hay mất hơi khi di chuyển nữ đấy.


Động cơ hoàn hảo


Xe máy điện Anbico Zoe được trang bị động cơ 1000W 3 pha một chiều không chổi than và đạt được vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Bộ 4 bình Ắc quy 60V-20A đã giúp xe di chuyển được quãng đường xa hơn 80km chỉ với một lần sạc. Với động cơ mạnh mẽ như trên chúng ta thường nghĩ rằng xe sẽ gặp nhưng trình trạng dằn, xóc hay mất thăng bằng khi di chuyển với vận tốc khá lớn, tuy nhiên xe máy điện Anbico Zoe được đảm bảo vận hành mượt mà với bộ giảm xóc dầu với tải trọng hơn 160kg, như vậy thì không những chở được 2 người mà có thể cân thêm nhiều vật dụng khác cũng không thành vấn đề.


Xe máy điện Anbico Zoe 2019


Xe máy điện Anbico Zoe 2019 thật sự sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu một con “chiến mã” đồng hành bền bỉ cùng mình trên mọi nẻo đường nào.