Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Espero V5

Thời gian đăng : 20/06/2019 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 29032974

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0901556112

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Espero V5 là một trong những mẫu xe sỡ hữu kiểu dáng Châu Âu phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại ngày nay. Được thiết kế với 4 màu sắc chủ đạo cùng công nghệ sản xuất hiện đại đã đưa xe máy điện Espero V5 trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong vô vàng các dòng xe máy điện hiện nay. Cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu chi tiết về chiếc xe máy điện hoàn hảo này nhé.



Xe máy điện Espero V5


Khung xe vừa thời trang vừa chắc chắn

Toàn bộ khung xe máy điện Espero V5 được sản xuất bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện cao cấp cùng bộ tem nước mang kiểu dáng thời trang thu hút rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Đường nét thiết kế góc cạnh, tinh tế mang vẻ ngoài tương tự như những mẫu xe mô tô mini ngày nay.


Xe máy điện Espero V5


Đèn pha tiết kiệm năng lượng

Xe máy điện Espero V5 sử dụng đèn led để làm hệ thống chiếu sáng, mặt đèn pha cấu tạo từ hai dải đèn led độc lập với khả năng chiếu sáng gấp 4 lần so với các loại đèn khác và rất tiết kiệm năng lượng. Mặt đèn được đồng bộ với mặt nạ trước xe và được điều khiển bằng bộ điều khiển thông minh trước tay lái xe giúp người sử dụng có thể linh hoạt hơn khi điều khiển.


Xe máy điện Espero V5


Đồng hồ điện tử thông minh

Mặt đồng hiển thị của xe máy điện Espero V5 được thiết kế khá thông minh để hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như tốc độ di chuyển, tín hiệu đèn và mức năng lượng còn lại trong xe.


Xe máy điện Espero V5


Sàn để chân tiện ích

Khoảng cách từ mặt sàn để chân của xe máy điện Espero V5 đến yên xe cũng như tay lái và mặt đất đã được tính toán một cách rất hợp lý để luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, diện tích sàn để chân rất rộng với mục đích chứa đựng bộ 5 bình ắc quy lớn và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bình ắc quy.


Xe máy điện Espero V5


Yên xe liền khối

Phần yên xe luôn được chú trọng trong thiết kế tiện ích của xe máy điện Espero V5, với kích thước liền khối, diện tích rộng, độ dốc vừa phải và khả năng chống nước tuyệt đối. Bên trong sử dụng chất liệu cao su cao cấp rất êm và thoải mái. Đặc biệt, cốp xe nằm dưới yên có diện tích khá rộng mang để chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân khác nhau mang đến nhiều thuận tiện cho người sử dụng.


Xe máy điện Espero V5


Thiết kế đuôi xe và đèn hậu tinh tế

Phần đuôi xe máy điện Espero V5 thiết kế góc cạnh, đuôi xe vuốt nhọn khiến chúng ta liên tưởng đến thiết kế của chiếc xe Exciter hiện đại. Cụm đèn hậu hình chóp bố trí đối xứng độc đáo và tất nhiên là chi tiết này luôn được đồng bộ với với hệ thống tay lái của xe để hỗ trợ tốt nhất cho vấn đề điều hướng của xe.


Xe máy điện Espero V5 được bảo vệ bằng bộ khóa hiện đại bao gồm khóa cơ để đóng mở nguồn khởi động cho xe và bộ khóa điều khiển từ xa mang nhiều chức năng khác nhau như khởi động xe từ xa, khóa xe an toàn, tìm kiếm xe từ xa,… mang đến những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.


Xe máy điện Espero V5


Động cơ tầm cỡ xe máy

Hệ thống động cơ của xe máy điện Espero V5 sở hữu công suất lên đến 800W 3 pha một chiều không chổi than cùng bộ 5 bình ắc quy 60V-20Ah giúp xe đạt được tốc độ di chuyển tối đa hơn 40km/h cùng một quãng đường di chuyển từ 60- 70km trong một lần sạc. Với một hệ thống động cơ như trên thì nhất thiết xe máy điện Espero V5 phải sử dụng phanh đĩa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào xảy ra trên đường.



Xe máy điện Espero V5 hiện đang được trưng bày tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật trên toàn quốc, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe điện hoàn hảo như Espero V5 thì hãy đến trải nghiệm và mua ngay nào.