Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/1
  • Xe nâng dầu HANGCHA chính nhập Trung Quốc

Xe nâng dầu HANGCHA chính nhập Trung Quốc

  • Đăng lúc: 10:29 | 01/09/2020
  • Đã xem: 5
  • Mã tin: 30964829

Giá bán: 1 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 1962
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0902970638

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/4 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Thương hiệu xe nâng Hangcha xuất hiện từ năm 1956 tại Trung Quốc. Đây là hãng xe nâng hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay. Hangcha cung cấp rất nhiều loại xe nâng với nhiều công dụng khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Xe nâng dầu được sản xuất từ Hangcha có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, chắn chắn, động cơ mạnh mẽ và dáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn.


Hằng năm, Hangcha cung cấp cho thị trường xe nâng hàng chục nghìn chiếc xe nâng các loại. Xe nâng Hangcha vận hành ổn định, êm ái và thân thiện với môi trường nên rất được các doanh nghiệp Việt Nam yêu thích.



Xe nâng dầu Hangcha


1. Xe nâng Hangcha 1.5 tấn


Xe nâng Hangcha 1.5 tấn là một loại máy móc tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu vận chuyển, nâng hạ hàng hóa, vật liệu với tần suất công việc lớn. Các công ty xây dựng sử dụng xe nâng hàng 1.5 tấn thường xuyên để giúp chuyển vật liệu đến và đi từ các bộ phận khác nhau của công trường sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả vận chuyển hàng hóa.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: CPCD 15.


Kiểu dáng: xe nâng ngồi lái.


Tải trọng hàng hóa cho phép: 1500 kg.


Tổng trọng lượng cho phép: 4100 kg.


Chiều cao nâng: 3000 mm.


Tâm tải trọng: 500 mm.


Năm sản xuất: 2020.


 



Xe nâng dầu Hangcha 1.5 tấn


Ưu điểm:


- Xe nâng Hangcha 1.5 tấn được thiết kế với đường nét, đường viền mạnh mẽ và tất cả các bộ phận hoạt động đều được làm bằng kim loại. Nhờ thiết kế trục cơ sở dài, độ ổn định dọc của toàn bộ xe nâng dầu Hangcha 1.5 tấn được cải thiện, khả năng nâng tải ở cùng chiều cao được cải thiện rất nhiều.


- Đồng thời, nó kéo dài tuổi thọ của lốp lái bằng cách giảm tải trọng trục sau. Tay lái nhỏ hơn, thêm không gian thêm để chân và người điều khiển, tầm nhìn phía trước rộng hơn, tất cả những điều này cải thiện sự thoải mái của người vận hành và giải phóng sự mệt mỏi của người điều khiển xe nâng Hangcha.



 


- Xe nâng Hangcha 1.5 tấn sử dụng động cơ Xinchai công suất 30 KW. XinChai là hãng động cơ có số lượng sản xuất nhiều nhất tại Trung Quốc và nổi tiếng nhất với dòng động cơ 4 xilanh. Công suất làm việc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao là những đặc điểm nổi bật của dòng động cơ này. Đồng thời với độ phổ biến trên thị trường, phụ tùng động cơ xinchai cũng luôn sẵn hàng tại các kho.


- Kiểu dáng ngoại hình của xe nâng được thiết kế công nghiệp chuyên nghiệp đem đến mô hình xe nâng hàng được sắp xếp hợp lý mang lại những đường nét mượt mà, vẻ ngoài thanh lịch, bề mặt mạnh mẽ và ổn định cũng như sự kế thừa nổi bật, sở hữu tác động thị giác mạnh mẽ. Chiếc xe nâng 1.5 tấn Hangcha Trung Quốc nhỏ gọn hơn, tinh tế và thanh tú.



- Khả năng làm việc của 1 chiếc xe nâng hàng 1.5 tấn có thể thay thế sức làm của cả chục người. Tuy bỏ ra số tiền đầu tư ban đầu nhưng sau đó bạn không phải lo lắng vấn đề tìm kiếm nhân lực để phục vụ công việc sản xuất của mình. Với việc hàng hóa được xếp trên pallet sử dụng xe nâng vận chuyển vừa nhanh vừa an toàn và tránh được nguy cơ hàng hóa bị hư hại.



2. Xe nâng Hangcha 2.5 tấn


Áp dụng công nghệ tiên tiến, xe nâng  Hangcha 2.5 tấn được thiết kế với sự uyển chuyển, đường nét khỏe khoắn và nhờ thiết kế mới, tất cả các bộ phận tiếp xúc đều được làm bằng kim loại, chắc chắn và đáng tin cậy.



Xe nâng hàng Hangcha 1.5 tấn


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Xe nâng hàng: CPCD25.


Tải trọng nâng: 2.5 tấn.


Kiểu động cơ: Diesel.


Công suất định mức: 36.5/40 KW.


Số xilanh: 4.


Loại hộp số: Thủy lực.


Tốc độ tối đa: 20km/h.


Kích thước càng nâng: 1070 x 122 x 40.


Chiều cao nâng: 3000 / 4000/ 5000mm.



Ưu điểm


- An toàn ổn định


Nhờ thiết kế chiều dài xe nâng dài, độ ổn định theo chiều dọc của toàn bộ xe nâng được cải thiện, khả năng chịu tải nặng ở cùng độ cao được cải thiện rất nhiều. Đồng thời, nó kéo dài thời gian làm việc của lốp lái bằng cách giảm tải trọng trục sau.


- Thoải mái vận hành


Các tay lái xe nâng Hangcha thiết kế nhỏ hơn, thêm không gian cho bàn chân và không gian khu vực điều hành, khả năng quan sát về phía trước rộng hơn. Tất cả những cải thiện trên đã giúp cho người lái thoải mái hơn, giảm sự mệt mỏi của người vận hành xe nâng Hangcha. Nắp động cơ tích hợp áp dụng tăng cường độ cứng của vỏ và giảm tiếng ồn cùng một lúc.



- Bảo trì dễ dàng


Dễ dàng tiếp cận động cơ và truyền tải do áp dụng loại bu lông được gắn chặt vào mặt trước, giúp cải thiện đáng kể sự tiện lợi của việc bảo trì và sửa chữa xe nâng hàng ngày.


- Độ tin cậy cao


Mặt cắt ngang mở rộng của OHG phía sau cải thiện khả năng hấp thụ không khí, và giảm sức cản không khí, khiến cho quá trình đốt trong hoàn chỉnh hơn và kéo dài tuổi thọ động cơ.


3. Xe nâng Hangcha 5 tấn


Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn được đánh giá là xe nâng chất lượng hàng đầu năm 2020 bởi công nghệ hiện đại, động cơ nhập khẩu từ các nước G7, hệ thống thủy lực tối ưu hóa… mang đến năng suất làm việc cao cho xe nâng Hangcha. Các sẽ thực sự thấy dòng xe này phù hợp với nhu cầu của công ty mình khi theo dõi những đặc điểm về kỹ thuật tiên tiến và ưu điểm nổi bật sau đây:



Xe nâng Hangcha Trung Quốc


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


- Model: CPCD 50.


- Động cơ: Cumins – Luotuo.


- Hộp số: Tự động Powershift.


- Tải trọng nâng: 5000 kg.


- Chiều cao nâng: 3m – 6m.


- Tâm tải trọng: 500mm.


- Kích thước càng nâng: 1070 x 150 x 50mm.


- Tự trọng: 6850 kg.


- Góc nghiêng cột: 6/12.


- Kích thước không càng: 3215 x 1490 x 4365mm.



Ưu điểm:


- Động cơ


Thiết kế của các van nạp và hệ thống ống xả đã được tối ưu hóa. Thiết kế bộ lọc không khí chuyên nghiệp giúp giảm thải khí độc ra môi trường. Thiết kế giảm thanh chuyên nghiệp giảm tiếng ồn đến mức tối thiểu.


Thiết kế giảm chấn thay đổi thiết kế chuyên nghiệp giữa sắt xi và động cơ. Giảm rung truyền tới khung xuống đến mức tối thiểu. Trong khi các đường thủy lực kẹp ống cố định với miếng đệm ống cao su cách ly để giảm độ rung đường ống.



- Hệ thống khung xe


Khung xe nâng Hangcha được là một khối thống nhất được thiết kế hiện đại và chắc chắn. Hệ thống thuỷ lực được tối ưu hóa để giảm nhiệt độ dầu của hệ thống thủy lực, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho doanh nghiệp.



- Hộp số truyền động


Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn sử dụng hộp số thủy lực cao cấp truyền dẫn, van điều khiển hoạt động mạnh mẽ giúp cho xe hoạt động nhẹ hơn, thoải mái. Cần số hộp với chuyển đổi mô-men xoắn nhiều giai đoạn giúp cho tài xế có thể lái xe dễ dàng và thuận lợi hơn. 
Hệ thống lái đã được tối ưu hóa trong thiết kế, giảm bớt lực khi lái, điều hành thoải mái hơn, bán kính quay của bánh xe cũng được giảm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho tài xế. 



- Cấu tạo bộ phận


Xe nâng Hangcha được thiết kế nhỏ gọn, hình dáng hiện đại, tính thẩm mỹ rất cao. Tất cả các bộ phận của xe đều được sắp xếp hợp lý, giúp tài xế có thể điều khiển xe một cách thuận lợi nhất, nằm bắt được các bộ phận của xe một cách dễ dàng, vì vậy có thể kịp thời phát hiện những điều bất ổn của xe nâng Hangcha trong quá trình hoạt động.


Xe nâng Hangcha 5 tấn về cơ bản các bộ phận không có gì khác biệt hẳn với các loại xe nâng thông thường nhưng xe có thể lắp thêm được nhiều Options khác giúp cho việc nâng, dỡ và di chuyển hàng hóa được nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều.



Với những công ty tầm trung thì dòng xe nâng dầu Hangcha 5 tấn là thích hợp nhất. Bạn không nên chọn mua những dòng xe trọng tải vừa khít với tình hình hiện tại, hãy mua xe nâng trọng tải lớn hơn một chút bởi công ty sẽ còn phát triển, bạn chắc chắn sẽ dùng đến mức trọng tải tối đa của xe.


4. Xe nâng Hangcha 7 tấn


Hiện nay, ngoài các loại xe đến từ Nhật, Hàn Quốc hay châu Âu thì xe nâng Trung Quốc cũng nhận được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng. Sau đây là thông số kỹ thuật và ưu điểm nổi bật của xe nâng Hangcha 7 tấn Trung Quốc giá siêu rẻ.



Xe nâng dầu Hangcha 7 tấn


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


Loại máy: xe nâng dầu.


Mã sản phẩm: CPCD 70.


Tải trọng: 7 tấn.


Năm sản xuất: 2020.


Hãng sản xuất: xe nâng Hangcha.


Kiểu động cơ: Diesel.


Công suất định mức: 36.5/40 KW.


Số xilanh: 4.


Loại hộp số: Thủy lực.



Ưu điểm nổi bật:


- Xe nâng dầu 7 tấn Trung Quốc được trang bị động cơ mạnh mẽ nên giúp nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên vận chuyển. Xe nâng Hangcha được thiết kế tiện nghi, dễ sử dụng nên mang đến sự thoải mái cho người lái khi vận hành.


- Bên cạnh đó, xe nâng còn được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn nên đảm bảo được sự ổn định và an toàn khi sử dụng.



- Đặc biệt, xe nâng hàng Hangcha điều chỉnh được hệ số truyền lực nên làm giảm độ rung khi vận hành xuống mức tối thiểu có thể tạo được cảm giác thoải mái cho người lái và làm giảm mệt mỏi, căng thẳng.


 


- Ngoài ra, xe nâng còn thiết kế màn hình LCD trong buồng điều khiển để người lái có thể theo dõi được tất cả các bộ phận của xe nâng hàng trong quá trình vận hành để kịp thời phát hiện những bất thường và xử lý.



- Cabin xe nâng Hangcha được thiết kế rộng rãi, làm bằng vật liệu chất lượng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Khung nâng xe được thiết kế nhằm không hạn chế tầm quan sát của người lái nên rất an toàn.


- Xe nâng dầu Hangcha thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo sự an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Cụ thể là giảm tối thiểu âm thanh phát ra trong quá trình xe nâng làm việc nên không gây ồn ào cho mọi người xung quanh.



- Cabin xe nâng được thiết kế rộng rãi, làm bằng vật liệu chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Khung nâng xe được thiết kế công phu nhằm không hạn chế tầm quan sát của người lái nên rất an toàn.


- Xe nâng được thiết kế đơn giản, các bộ phận được tách biệt nhau nên rất dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa.


- Xe nâng dầu Hangcha thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo sự an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Cụ thể là giảm tối thiểu âm thanh phát ra trong quá trình xe làm việc nên không gây ồn ào cho mọi người xung quanh.



- Và một lý do vô cùng quan trọng khiến các doanh nghiệp quyết định lựa chọn xe nâng 7 tấn của Trung Quốc đó là giá thành thấp. Lựa chọn một chiếc xe có mức chi phí đầu tư thấp mà chất lượng thì không thua kém gì so với các loại xe khác thì không có lý do gì mà lại không lựa chọn cả.


5. Xe nâng Hangcha 10 tấn


Xe nâng 10 tấn của Hangcha được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, động cơ mạnh mẽ nhằm mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, tiện nghi và đạt hiệu quả cao khi làm việc. Xe là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài dựa trên kinh nghiệm trên 60 năm sản xuất xe nâng hàng của Hangcha. Sau đây là những thông tin tổng quan về chiếc xe này:



Xe nâng dầu Hangcha Trung Quốc 10 tấn


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Loại máy: xe nâng dầu.


Tải trọng: 10 tấn.


Năm sản xuất: 2020.


Hãng sản xuất: xe nâng Hangcha.


Kiểu động cơ: Diesel.


Số xilanh: 4.


Loại hộp số: Thủy lực.



Ưu điểm


- Thân thiện với môi trường


Xe nâng Hangcha sử dụng động cơ mạnh mẽ. Các động cơ sử dụng cho xe nâng bao gồm: Isuzu, Nissan, Mitsubisi, Yuchai. Đây đều là những động cơ rất thân thiện với môi trường. Xe nâng Hangcha 10 tấn sử dụng nguyên liệu là dầu diesel để hoạt động.


Hệ thống khí thải của xe nâng Hangcha đạt tiêu chuẩn EURO II nên khí thải ra không gây ô nhiễm môi trường. Mặt khác, xe nâng 10 tấn Hangcha Trung Quốc còn đạt mức tiêu chuẩn tiếng ồn theo tiêu chuẩn Euro III nên rất êm ái trong quá trình sử dụng và không gây ồn ào cho những người xung quanh.



- Hoạt động ổn định và liên tục


Xe nâng dầu 10 tấn Hangcha được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất làm việc lên đến 85 KW. Với động cơ này xe nâng hàng Hangcha đảm bảo làm việc hiệu quả, liên tục mà vẫn hoạt động ổn định và không làm giảm năng suất làm việc.


- Độ tin cậy cao


Với mục tiêu tập trung vào chất lượng làm việc và độ tin cậy đồng thời làm giảm thời gian chết, xe nâng 10 tấn Hangcha có thể giúp làm tăng hiệu quả công việc của doanh nghiệp lên cao hơn.



- Dễ bảo trì, bảo dưỡng


Xe nâng Hangcha được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ và áp dụng các công nghệ hiện đại cùng với máy móc mạnh mẽ và có độ bền cao. Do đó, trong quá trình sử dụng việc bảo trì, bảo dưỡng xe nâng cũng được thực hiện một cách dễ dàng và không làm mất nhiều thời gian.


Mặc khác, đối với các dòng xe nâng Hangcha Trung Quốc, chi phí quản lý và sửa chữa cũng rẻ hơn so với các dòng xe khác. Nguyên nhân là do xe nâng Trung Quốc có thiết kế đơn giản và chất lượng nên ít hư hỏng. Và nếu có hư hỏng thì việc sửa chữa cũng không làm tốn nhiều thời gian, chi phí do linh kiện dễ tìm và chi phí thay thế cũng thấp hơn.



LƯU Ý KHI MUA XE NÂNG HANGCHA


Xe nâng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều công ty nên dòng xe này hiện được bán phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:


- Chỉ nên mua ở những địa chỉ uy tín sau khi đã tham khảo nhiều nơi. Điều này giúp bạn mua được xe nâng Hangcha chính hãng, không sợ bị thay đổi phụ tùng giá rẻ.


- Kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật của động cơ xem có trùng khớp với những gì ghi trên vỏ hộp không.


- Kiểm tra các giấy tờ bảo hành.


- Yêu cầu lắp ráp và chạy thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hotline & Zalo: 0902 970 638


Email: sales7.xenanghavico@gmail.com




Xem thêm các xe khác của thành viên đang bán
Trang 1/2 | Về trang đầu
Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

6
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

5
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

7
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

3
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

7
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

5
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

0
Lưu tin
Xe mới,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

1
Lưu tin
Xe mới,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

1
Lưu tin
Khách vãng lai

TP HCM - 31/08/2020

3
Lưu tin