Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xe nâng tay Mitsulift

0915851488
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 23/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

28443685

Khách vãng lai

0915851488

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xe nâng tay là gì?

Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ đơn giản nhất với giá thành rẻ nhất, cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng tay hoặc kích chân. Loại xe nâng tay có 2 loại cơ bản: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao. 

Công dụng của xe nâng tay trong công nghiệp

Xe nâng tay là thiết bị có thiết kế tinh tế, nâng hạ đơn giản dễ dàng di chuyển, cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng thủy lực, kích bằng tay hoặc chân. Xe nâng tay có 2 loại cơ bản: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

Ưu và nhược điểm của dòng xe nâng tay:

Ưu điểm: 

- Gíá thành rẻ hơn so với các dòng xe nâng khác, thiết kế gọn nhẹ với số lượng hàng hóa ít và chỉ cần nâng hạ đơn giản sử dụng xe nâng bằng tay đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. 

- Sử dụng dễ dàng mọi người có thể sử dụng thao tác nâng lên hạ xuống một cách đơn giản. Ngoài ra, xe nâng tay còn được sử dụng ở những không gian nhỏ: nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp…

Nhược điểm: 

- Không nâng được hàng lên cao quá và không nâng được hàng hóa có trọng lượng lớn. Nếu quá nhiều hàng hóa thì phải làm lâu, tốn thời gian và gây mệt mỏi.

Xe nâng tay thấp

Có chiều cao nâng tối đa 200mm, chủ yếu là nâng pallet chứa hàng có khối lượng từ 2 đến 5 tấn. Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU. Có nhiều hãng sản xuất xe nâng tay thấp như Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan.

Ngoài ra, xe nâng tay thấp còn đa dạng về chức năng nên được thiết kế riêng biệt như xe nâng tay thấp, xe nâng tay siêu dài. Xe nâng tay thấp là loại xe nâng đơn giản với trọng lượng hàng hóa từ 2,5 đến 5 tấn nâng hạ dễ dàng.

Xe nâng tay cao

Có thể nâng cao tối đa tới 3.5m, nâng hàng hóa từ 400kg đến 2,5 tấn. Xe nâng tay cao dùng để nâng hàng hóa tron kho, nâng lên xe tải, container. Với thiết kế vừa cầm tay nên dễ dàng sử dụng và di chuyển linh hoạt trong kho, nhà xưởng.

Những điều cần biết về xe nâng hàng bằng tay

Hầu hết các loại xe nâng tay đều có hình dạng, cấu trúc giống nhau như ô tô cũng có đầu máy, tay lái, lốp xe. Có nhiều loại xe nâng tay dựa vào cách sử dụng nhiên liên cơ bản như xăng, dầu, gas hay ửu dụng các loại xe nâng tay chạy bằng hệ thống thủy lực.

Xe nâng tay đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp, công ty và cá nhân sử dụng. giúp mọi người tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công và đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.

Mua xe nâng tay ở đâu chất lượng mà giá thành rẻ?

Công ty TNHH Công nghiệp Việt Nhật chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng đặc biệt là dòng xe nâng tay được nhập khẩu từ 100% từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc với chất lượng và mẫu mã tinh tế. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tự hào là đối tác đại diện của dòng xe nâng tay Mitsubishi với thương hiệu Mitsulift tại Việt Nam. Xe nâng tay Mitsulift hiện đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng và được đánh giá cao.

Xe nâng tay Mitsulift

Nếu bạn cần mua xe nâng tay chất lượng và giá cả hợp lý thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VIỆT NHẬT

Hotline: 0915 85 14 88 hoặc 0984 92 0077 (Bích Luận)

Mail: vnkd03@xenang.com.vn

Sky: vietnhat_kd03

Văn phòng + Kho hàng: Số 66/94 đường Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt