Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xích đu đôi mây treo trần nhà

0938423805
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 24/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

31753055

0938423805

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
NHỮNG VỊ TRÍ ĐẶT XÍCH ĐU MÂY NỔI BẬT NHẤT TRONG NHÀ
Với kiểu dáng đa dạng, #xích_đu_mây mang lại cho con trẻ những phút giây vui chơi thỏa thích và thời gian thư giãn cho người lớn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Dưới đây, PPS mách bạn một số vị trí tốt nhất để đặt chiếc xinh đu xinh đẹp này trong nhà!
Xích đu để ban công
Lắp đặt xích đu ở ban công là một trong những cách giúp căn hộ của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn, khiến những người xung quanh đều cảm thấy ghen tị về một không gian tưởng chừng như chật chội nhưng lại vô cùng thú vị và ngọt ngào.
Xích đu để phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng
Phòng khách được coi là “bộ mặt” của gia chủ, việc lựa chọn một chiếc xích đu thư giãn phù hợp với đặc trưng, tính cách mang giá trị nghệ thuật cao sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.
Tỏa sáng với xích đu khi đặt ở tầng thượng có mái che
Tầng thượng là nơi thư giãn tuyệt vời, sẽ hoàn hảo hơn nếu có sự xuất hiện của chiếc xích đu mây. Đối với tầng thượng bạn nên dùng loại có móc treo sẵn. Vừa ngồi thưởng trà, vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố thì còn gì tuyệt vời hơn.
Căn phòng ấm cúng với chiếc xích đu mây
Phòng ngủ là nơi thư giãn để chúng ta lấy lại sự cân bằng về thể chất và tinh thần sau một ngày dài. Để căn phòng trở nên hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn một mẫu xích đu có màu sắc phù hợp với sở thích
Lh: 0938 423 805 (zalo)
Đc: 1S Đinh Bộ Lĩnh,p15, Q. Bình Thạnh, HCM
www.banghemaytrela.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt