Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước

0902379286
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:34 | 30/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

154

Mã tin

16702284

0902379286

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Không ai biết chắc xích đu được phát minh vào lúc nào, nhưng chiếc xích đu đã trở nên thân thuộc với mỗi chúng ta từ thời thơ ấu. Xích đu có thể chỉ là một dây leo được treo lủng lẳng ở góc vườn nào đó, trong sân chơi ở trường mần non… hay sang trọng hơn là những chiếc xích đu được làm từ sắt mỹ thuật cao cấp…


Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước
Xích đu không chỉ là một món đồ chơi thông thường của trẻ nhỏ nữa mà nó trở thành vật dụng trang trí sang trọng trong các sân vườn, biệt thự, nhà hàng, quán café…Những xích đu sắt mỹ thuật với các họa tiết hoa văn tinh xảo từ những phụ kiện sắt độc đáo, màu sắc đa dạng sẽ góp phần làm đẹp hơn cho phần ngoại thất nhà bạn.
Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước
Với sự tài hoa và tỉ mỉ của người thợ, đã thổi hồn vào những thanh sắt vô tri để chúng có được sự cứng cáp và vững chãi nhưng không vẫn mềm mại dịu dàng.
Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước  
Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước
Những chiếc xích đu đa dạng về màu sắc như nhũ đồng, nhũ vàng, xanh rêu mốc, hay màu trắng sẽ rất phù hợp khi để trong sân vườn, với cây cảnh và non bộ làm tăng thêm phong cách của bạn. Đó cũng là một điểm nhấn bất ngờ, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.
Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước
Với kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều không gian nên dù là một sân vườn biệt thự rộng lớn hay một góc ban công nhỏ bạn cũng có thể bố trí cho mình một chiếc xích đu để cho mình có được những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Xích đu sắt mỹ thuật Gia phước


Trên đây là một số mẫu xích đu của Công ty chúng tôi, Quí khách hàng có nhu cầu xin vui long liên hệ:
DNTN Cơ Khí Gia Phước
Website:http://www.cokhigiaphuoc.com
Email: info@cokhigiaphuoc.com

Điện thoại: 08. 3726 1416 – Fax: 08. 3726 1416
8A Thạnh Xuân 21, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Cellphone: 0902 379 286 – 0932 186 099


Tags: Fer forged , wruoght Iron , Cast , metal Art , sat my thuat , my nghe , ky nghe , sat ren , duc , uon , do sat , trang tri , noi-ngoai that , cua cong , hang rao , Gate , Fence , cua di , khung cua , Door , frame , cua so , vach ngan , Window , Partition , Ban cong , tay vin cau thang , Balcony , Banister , Stair , ban , ghe , Table , Chair , giuong ngu , Bed , Sofa , tu , ke trang tri , Decorative Rack , Khung tranh , guong , Mirror , frame , do dung trang tri , furniture , den ban , den , chan den , chan nen , Lamp , Candle holder , san vuon , Exterior , Garden , phu kien , Accessory , gia cong co khi , co khi chinh xac , gia cong han , sắt mỹ thuật , mỹ nghệ , kỹ nghệ sắt , cổng rào , cổng sắt , lan can , cầu thang , ban công , xích đu , xích đu sắt , đồ trang trí , ngoại thất , ghế sắt , bàn ghế ,
Lưu tin
Chia sẻ