Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xin cấp GCN Cơ Sở Đủ Điều Kiện Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cho nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp

0933236826
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 24/05/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

172

Mã tin

17910831

0933236826

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV TA PHA (TAPHALAW) xin được gửi đến Quý Doanh Nghiệp, Tập Thể, Cá Nhân kinh doanh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng. Thưa Quý khách hàng, hiện nay để đi đến thành công trên con đường kinh doanh ngoài việc am hiểu về chuyên môn Quý vị còn cần đến kiến thức về Pháp Luật.


Thực phẩm là một trong những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của mọi người. Thực phẩm là nguồn dinh dưỡng duy trì cuộc sống, bổ sung những tiêu hao mất đi trong sinh hoạt và duy trì cuộc sống khoẻ mạnh, phát triển. Hiện nay, Vệ sinh an toàn thực phẩm đang tạo nhiều lo lắng cho người dân. các vụ ngộ độc thực phẩm diễn ra ngày càng nhiều.Gần đây một số vấn đề liên quan đến quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, sự khác biệt giữa các kết quả phân tích kiểm tra chat lượng sản phẩm vừa gây không ít khó khăn cho người sản xuất vừa tạo thêm lo lắng cho người tiêu dùng.


Vì vậy vấn đề VSATTP hiện nay đang được các cơ quan quản lý nhà nước siết chặt quản lý. Để bảo vệ sức khỏe khách hàng cũng như bảo vệ chính quyền lợi của chính doanh nghiệp, có những thủ tục pháp lý cần thiết đặc biệt quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Là những nhà kinh doanh các mặt hàng ăn uống, quý khách hàng không thể bỏ qua thủ tục Đăng ký cơ sở đủ điều kiện VSATTP.


Hiện nay công ty Luật Tapha chúng tôi đang có chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP.


Bằng  nghiệp vụ chuyên môn cao và sự hiểu biết pháp luật chặc chẽ cùng sự hợp tác thân thiết với các cơ quan chức năng, TAPHALAW luôn khẳng định chất lượng dịch vụ khi đã cam kết với khách hàng. Hãy để Doanh nghiệp của bạn phát triển ổn định bằng những giải pháp, cam kết và trách nhiệm của TAPHALAW trong việc cung cấp các dịch vụ Pháp Lý tốt nhất.


Với đội ngũ trẻ, năng động và được trang bị kiến thức đầy đủ TAPHALAW luôn khẳng định uy tín cùng Quý Doanh nghiệp thông qua phương pháp làm việc khoa học, chính xác và ý thức tôn trọng khách hàng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ hiệu quả nhất!


CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN TAPHA


Chuyên viên tư vấn Phan Đình Thức


 SĐT: 093 323 68 26 hoặc 0982 212 230


Email: pdt.law.hcm@gmail.com

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0933236826

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 24/05/2012

Tải xuống
Lưu tin