Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xu hướng mới khi chọn sàn gỗ ngoài trời

0839253583
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 29/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

27385865

0839253583

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như chúng ta đã biết, hiện nay sàn gỗ ngoài trời đã trở thành một xu hướng hoàn hảo trong thiết kế không gian ngoại thất, và đây cũng là loại vật liệu tiêu điểm cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng, chủ đầu tư. Sử dụng sàn gỗ ngoài trời phù hợp với phong cách trang trí ngoài trời, sàn gỗ giúp tôn thêm màu sắc vẻ đẹp, tạo bầu không khí ngoài trời ấm áp, thân thiện, nhưng không kém phần độc đáo, sang trọng và đặc biệt hơn là mang lại sự hòa hợp với môi trường thiên nhiên. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất cao từ Nhật Bản nên loại vật liệu này đảm bảo an toàn không chất độc hại, do vậy mà tốt cho sức khỏe của gia chủ hơn.


Ứng dụng thực tiễn của sàn gỗ vào không gian ngoại thất rất đa dạng như tạo sàn lắp hồ bơi, trang trí tiểu cảnh sân vườn, ban công căn hộ, hành lang lối đi biệt thự sân vườn,...Để công trình thiết kế ngoại thất được hoàn thiện nhất, đòi hỏi người mua có sự hiểu biết, tỉ mỉ, biết quan sát và chọn mua sàn gỗ ngoài trời đáp ứng được đúng tiêu chuẩn, chất lượng và nhu cầu. Có được sàn gỗ tốt khi thực hiện thiết kế không gian ngoài trời sẽ bền, đẹp và tạo cuộc sống tốt nhất cho gia chủ. 


Vậy mua sàn gỗ ngoài trời ở đâu là chất lượng và đúng giá nhất, chúng ta có thể tham khảo một số địa chỉ công ty sàn gỗ ngoài trời hiện nay như đơn vị Tecwood.com.vn cùng một số đại lý khác trên toàn quốc.


Tại đây, gia chủ sẽ được tham khảo rất nhiều mẫu sàn gỗ ngoài trời mới nhất năm 2017 cùng sự tư vấn thi công lắp đặt từ đội ngũ thi công chuyên nghiệp của đơn vị Tecwood.

Lưu tin
Chia sẻ