Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xu hướng thời trang mùa xuân cùng đầm cho bé 2 - 14 tuổi

0944565777
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 26/02/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28783355

Khách vãng lai

0944565777

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi chọn đầm cho bé từ 2 - 14 tuổi mua ở đâu được nhiều mẫu đẹp và chất lượng đảm bảo nhất. Nếu đã mất thời gian tìm kiếm và lựa chọn, mẹ hãy cùng Thời trang trẻ em YF đón chờ bộ sưu tập sắc hè tươi mát sắp đến nhé.

 Đầm cho bé 2 - 6 tuổi:

Lừa tuổi hồn nhiên và ngây thơ, các con yêu thích các hoạ tiết ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng. Quần áo cho bé YF thường được thiết kế là những hình ảnh gần với trí tưởng tượng của các bé trên nền các hoạ tiết thêu hoặc đắp nổi thế giới động vật quanh bé: bướm, ngựa, cá, chim… Bé sẽ rất thích được khoác lên mình những bộ cánh vui nhộn của thế giới động vật đấy mẹ ạ.

 Đầm cho bé 7 - 10 tuổi:

Hiện nay, có nhiêu nơi bán đầm cho bé với sự đa dạng về kiểu dáng, mẹ có thể tuỳ ý chọn một nhãn hiệu uy tín và hoạt động lâu năm để mua sắm đồ cho con, tiêu biểu như các cửa hàng YF:

☑ 345 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM (028) 392 91662

☑ Aeon Tân Phú-Tầng 2, Q. Tân Phú, TP.HCM (028) 665 85507

☑ Aeon Bình Tân-Tầng 2, Q. Bình Tân, TP.HCM (028) 665 85509

☑ Aeon Bình Dương-Tầng 2, tỉnh Bình Dương (027) 465 04161

 Lứa tuổi 7 - 10, các con bắt đầu biết điệu đà một chút, mẹ hãy tìm hiểu tâm lí các con để chọn đồ phù hợp sở thích bé nhé. Một số màu tiêu biểu cho các cô con gái của mẹ đó là vàng, cam hoặc xanh biển; đi kèm đó là các hoạ tiết được tối giản bớt để thể hiện tâm lí đang lớn dần của con, phong cách thời trang cũng dần chuyển đổi.

 
2 Xu hướng thời trang mùa xuân cùng đầm cho bé 2 - 14 tuổi

Đầm cho bé 11 - 14 tuổi:

Giai đoạn này, các con đã có sự phát triển về vóc dáng, mẹ nên lưu ý đặc biệt về điều này, đi cùng là sự biến đổi tâm lí.

Mẹ cũng cần mua sắm cho các bé những mẫu thời trang mang phong cách teen, không còn là hoạ tiết và màu sắc quá nổi bật nữa.

Đầm cho bé size lớn mẹ hãy chọn những gam màu hơi đậm để có thể giúp con tự tin hơn với vóc dáng của mình, tuy nhiên đừng quên rằng các con vẫn là những đứa trẻ, hãy biết dung hoà giữa kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết để bé được thu hút hơn.

Hãy đến với YF để được tư vấn kĩ hơn về kiểu dáng, màu sắc, giá cả và đặc biệt YF ưu tiên dòng sản phẩm cho bé nặng kí đến 55KG. Chúc các mẹ thành công nhé!

 

1 Xu hướng thời trang mùa xuân cùng đầm cho bé 2 - 14 tuổi

Lưu tin
Chia sẻ