Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xưởng sản xuất sổ tay bìa da giá rẻ, thiết kế sổ tay bìa da cao cấp

0938993551
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:08 | 15/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28627346

Khách vãng lai

0938993551

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xưởng sản xuất sổ tay bìa da giá rẻ, thiết kế sổ tay bìa da cao cấp 
Xưởng sản xuất sổ tay sổ da cao cấp Nguyên Thiệu đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước, xuất khẩu sản phẩm sổ tay sổ da cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng với tiêu chí sang trọng, cao cấp, dùng làm món quà tặng đối tác, khách hàng vip.
 Đa dạng được chất liệu thúc đẩy tính cạnh tranh về giá. Xưởng sản xuất sổ da đẩy mạnh phát triển nhiều mẫu sổ da sang trọng với nhiều thiết kế kiểu dáng ấn tượng với các kích thước được ưa chuộng.
 Nguyên Liệu da cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, công nghệ xử lý hấp nhuộm cán, ép giúp sản phẩm có sự đồng điệu về độ dày, màu săc. Thành quả sau khi sản xuất thẩm mỹ, chất lượng đồng đều. Bên cạnh đó là sử dụng chất liệu giả da loại cao cấp có độ mềm mịn và bền bỉ. Nguyên liệu simily dùng để sản xuất sổ da giúp giá thành sản phẩm xuất xưởng được hạ thấp dễ dàng cho việc đi tới những hợp đồng với đối tác trên mọi miền tổ quốc. Đặc điểm chất liệu simili có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp và tốc độ sản xuất nhanh hơn chất liệu da thật. Nguyên liệu tốt đảm bảo sản phẩm sử dụng 24 tháng vẫn đảm bảo được việc sử dụng lâu dài, để yên tâm với khách hàng mới, xưởng sản xuất sổ tay bảo hành sản phẩm 24 tháng.
 Sổ tay bìa da sang trọng, phát triển mẫu với nhiều thiết kế bìa sổ sang trọng và hiện đại. quy cách được ưa chuộng nhất là kích thước A5 bên cạnh sổ tay bìa da A5 và sổ tay bìa da A6.











 
Xưởng sản xuất sổ tay bìa da giá rẻ, thiết kế sổ tay bìa da cao cấp 


 Quy cách sổ tay bìa da tùy vào ngành nghề và sở thích, sổ tay bìa da có cấu tạo bìa sổ da và phần ruột bên trong được kết nối lại với gáy hoặc gáy và trang bìa.
 . Sổ tay bìa da cao cấp đóng còng, là sổ tay còng gáy bìa da. Trên bìa chất liệu là da hoặc giả da. Phần gáy sổ dùng phần lót cứng và được đóng còng kim loại phổ biến là còng inox 6 khoen. Khi sản phẩm được sử dụng rất dễ thao tác lấy bớt giấy hoặc thêm tờ giấy ghi bên trong. Ưu điểm sử dụng có thể bổ xung phần ruột để sử dụng lâu dài, dễ dàng lấy trang ruột ra ngoài, đổi vị trí, thay thế..
 . Sổ tay bìa da may keo chỉ. Phần ruột sổ được đóng keo kết dính và dán vào phần bìa sổ da. Với loại sổ tay này, người dùng lưu ý sử dụng để ghi các thông tin quan trọng. Phần ruột sổ cố định với nhau nên không thể thay đổi phần ruột như sổ tay còng gáy.
 . Sổ tay bìa da sỏ bìa, sổ tay da bìa nhét. Cấu tạo cuốn sổ với bìa da được may có ngăn bên trong để phần ruột có tờ giấy C cứng nhét để giữ cố định phần bìa sổ và ruột sổ.
 Sản phẩm do xưởng sản xuất sổ da thiết kế đáp ứng đặc tính kỹ thuật, các ngăn nhỏ bên trong được thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi có nhiều mẫu sổ tay bìa da hiện đại, sổ tay bìa da nắp cài, sổ tay bìa da gấp 3, sổ tay bìa da có nút bóp, sổ tay bìa da kết hợp ngăn đựng smartphone, sổ tay bìa da có ngăn đựng ipad, sổ tay bìa da có ngăn đựng danh thiếp, sổ tay bìa da có ngăn đựng hộ chiếu.
 Nhu cầu khách hàng cần đặt sản phẩm sổ tay bìa da, chúng tôi hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng với sự chuyên nghiệp.


Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM

Mr Tiến: 0938 993 551

Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com

028 629 39 790-108

Thông tin liên hệ

Mr. Tiến

Địa chỉ: 171bis Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0938993551

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 15/11/2018

Tải xuống
Lưu tin