Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xuyên Việt công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM

01664439694
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:06 | 25/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

27987612

01664439694

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang cần tìm một công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM? Bạn đang tìm những mẫu ví đựng name card bằng da hay hộp đựng danh thiết bằng kim loại sang trọng? Bạn chưa biết ở đâu bán những mẫu hộp name card đẹp với giá rẻ? Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi.


Xuyên Việt – công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM


Xuyên Việt không chỉ là đơn vị chuyên sản xuất sổ tay, cung cấp quà tặng văn phòng đẹp với giá rẻ tại khu vực thành TP HCM mà chúng tôi còn chuyên nhập khẩu, phân phối, gia công sản xuất hộp đựng danh thiếp, ví đựng name card bằng da, bằng kim loại từ những mặt hàng cao cấp, thiết kế đẹp cho tới những loại hộp danh thiếp giá rẻ.


Mẫ mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng chính sách sóc khách hàng chu đáo chính là một trong những điểm thu hút khách hàng đến mua hộp name card tại TPHCM do Xuyên Việt cung cấp. Dưới đây là những mẫu mã hot nhất, những sản phẩm ví đựng name card đẹp nhất đang được hàng ngàn khách hàng lựa chọn và sử dụng mà Xuyên Việt là nhà cung cấp độc quyền.


Những sản phẩm hộp đựng namr card và ví đựng danh thiếp chính của Xuyên Việt


Hộp đựng name card bằng gỗ: Những sản phẩm bằng gỗ luôn có sức hấp dẫn với người dùng. Nhất là những mẫu hộp name card bỏ túi sành điệu với chất liệu gỗ thông, gỗ cao su cao cấp. Các thiết kế hộp đựng card bằng gỗ hay hộp name card gỗ của Xuyên Việt có thể khắc tên, khắc logo hay in ấn đều đảm bảo sự sắc nét cần thiết.


Ví đựng card bằng da: Các loại hộp đựng card da hay ví name card da đang là xu hướng mới trong sử dụng ví đựng card hiện nay của giới trẻ và những người làm kinh doanh chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn những ví đựng name card da cao cấp, ví đựng name card da bò hay ví đựng name card handmade may tay bằng chất liệu da thật rất sang trọng.


Hộp name card kim loại: Từ lâu, những thiết kế cứng cấp, mạnh mẽ trên chiếc ví đựng card bằng kim loại đã thu hút rất nhiều doanh nhân trẻ tuổi, yêu sự năng động, mạnh mẽ cùng thiết kế rất nam tính. Hãy đến với shop bán hộp name card Xuyên Việt và cập nhật những mẫu mẫu hộp kim loại đựng name card đẹp mắt nhé.


Hộp/ví đựng name card cao cấp: Những sản phẩm cao cấp không chỉ là một vật dụng cần thiết với bất kỳ doanh nhân hay nhân viên văn phòng nào. Nhất là một chiếc ví đựng namecard bỏ túi sang trọng và lịch sự. Với những thiết kế name card gỗ, namecard kim loại, name card bằng da cao cấp có thể in ép logo, khắc tên, khắc thương hiệu bạn vừa có thể sử dụng hằng ngày lại vừa có thể làm quà tặng tuyệt vời.


Ví đựng name card / Hộp đựng danh thiếp giá rẻ: Là một nhân viên kinh doanh thường xuyên giao tiếp bên ngoài hoặc bạn thích sự đổi mới thường xuyên để tìm cho mình những phong cách mới. Thì những chiếc hộp name card giá rẻ hay ví đựng danh thiếp giá rẻ được làm từ những chất liệu tốt như da, kim loại, da thật, giả da sẽ thỏa mã giắc mơ sử dụng một chiếc hộp đựng namecard đẹp với giá rẻ.


Hộp đựng namecard hay ví đựng name card luôn là vật dụng quan trọng


Hãy nhanh tay liên hệ với shop bán hộp đựng name card và công ty chuyên sản xuất ví đựng name card bằng da Xuyên Việt để nhận được báo giá tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất.


Chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty cung cấp hộp và ví đựng name card Xuyên Việt


Địa chỉ: 872/99 Đường Quang Trung, TPHCM


Điện thoại: 02862578288 - 0938069131

Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
1 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
2 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
3 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
4 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
5 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
6 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
7 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
8 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
9 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
10 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
11 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
12 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
13 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
14 Xuyên Việt   công ty bán hộp đựng name card giá rẻ tại TPHCM
Thông tin liên hệ

01664439694@ming.vn

Địa chỉ: 872/99 quang trung p8 gò vấp

Điện thoại: 01664439694

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 25/10/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt