Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ý nghĩa của tượng phật A di đà

0968808597
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 14/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28318432

0968808597

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ý nghĩa của tượng phật A di đà

Bạn theo đạo Phật, hay ngoại đào và muốn tìm hiểu về ý nghĩa tâm linh đối với Tượng Phật A Di Đà thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, liên quan đến tượng Phật A Di Đà mà bạn cần biết. 


Ý nghĩa của tượng phật A di đà


Tượng phật A di đà hiện nay thường thờ gồm 2 loại tượng. Một là tượng phật A di đà ngồi trên tòa hoa sen, tay được kiết định ấn giống với tượng Thích Ca. Hai là tượng phật A di đà đứng trên hoa sen lơ lửng ở trong hư không, phía bên dưới chính là bể sóng dậy chập chờn, đôi mắt ngài nhìn xuống phía dưới, tay mặt được đưa lên ngang vai còn tay trái lại được duỗi xuống giống như đang chờ đợi tiếp cứu những con người đang rơi vào cõi trầm mịch. Và tượng phật A di đà này được gọi là tượng A di đà phóng quang.
 
Ý nghĩa của tượng phật A di đà
Trong cuộc sống chúng ta chính là chúng sinh và mỗi người đều mang một nỗi đau khổ. Phật A di đà chính là hiện thân cho sự cứu khổ và cứu nạn. Để giúp chúng ta thoát ra khỏi những đau khổ phật A di đà luôn giơ đôi tay của ngài về phía chúng ta. Và chỉ khi nào con người hết đau khổ thì đến lúc đấy đức Phật cũng sẽ thu đôi tay của mình lại thôi chờ đợi và cứu vớt chúng sinh.
Tượng phật A di đà, cứu khổ chúng sinh

>> Nội dung liên quan:


Với mong muốn giúp chúng sinh thoát khỏi nỗi bi ai dưới bàn tay của phật A di đà, tượng phật A di đà được dựng lên nhiều ở các ngôi chùa với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên tượng đá vẫn phổ biến nhất. Bởi chất liệu bằng đá làm cho tượng phật A di đà trở nên sáng đẹp và có độ bền theo thời gian. Bên cạnh đó dưới bàn tay của những nghệ nhân điêu khắc đá giàu kinh nghiệm, những đường nét của tượng phật A di đà được khắc một cách công phu, tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên bức tượng phật sống động, chân thật thể hiện được cái hồn của bức tượng phật A di đà với mong muốn cứu khổ, cứu nạn chúng sinh.
Ý nghĩa của tượng phật A di đà
Tượng phật A di đà mang một ý nghĩa rất lớn đối với chúng sinh khi giúp con người ta thoát khỏi những muộn phiền để quay về với sự từ bi của đức Phật. Đó cũng chính là lý do tượng phật A di đà có nhiều trong các ngôi chùa và nhiều người thỉnh phật A di đà tại nhà. Để thể hiện lòng thành kính của mình đức Phật khi thỉnh phật A di đà tại nhà bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu tượng phật A di đà tại trang website: tuongda nguhanhson.vn.

Lưu tin
Chia sẻ