Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Yến mạch - thực phẩm vàng giúp nâng cao hệ miễn dịch

0239808996
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:56 | 16/05/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29829639

0239808996

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ngày nay, điều thực sự quan trọng là phải duy trì hệ thống miễn dịch của bạn và nỗ lực có ý thức để trở nên khỏe mạnh hơn. Trong khi chúng ta hiện đang chiến đấu với những điều chưa biết, các chuyên gia đang bảo chúng ta ở nhà và giữ nguyên trạng như vậy, chúng ta có cơ hội chiến đấu tốt hơn cho bất cứ điều gì xảy ra.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế trong lối sống, thì không có gì khác ngoài yến mạch. Hạt đa năng và ngon giúp bạn dễ dàng bắt đầu hàng ngày với nó (trên thực tế, chúng tôi có hàng tấn công thức bạn có thể chọn). Mặc dù mọi người không lạ gì với thực tế là yến mạch nói chung là cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể muốn một chế độ ăn uống tuyệt vời, tại sao lại khôn thử yến mạch. Để giúp bạn hiểu lý do tại sao bạn cần phải có một lượng hạt hàng ngày, xin mời xem những lý do dưới đây.

YẾN MẠCH LÀ MỘT NGUỒN SẮT TỰ NHIÊN

Trong số tất cả các chất dinh dưỡng và vitamin tự nhiên được tìm thấy trong supergrain, sắt có lẽ là một trong những chất quan trọng nhất. Là một khoáng chất, sắt là cần thiết cho khả năng miễn dịch: yến mạch giúp tạo ra các tế bào bạch cầu là hệ thống phòng thủ của cơ thể chúng ta. Sắt cũng là một thành phần quan trọng của huyết sắc tố, giúp các tế bào hồng cầu mang oxy từ phổi đến mọi nơi khác.

TẠI SAO SẮT RẤT QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI HỆ THỐNG MIỄN DỊCH?

Việc thiếu chất sắt làm ảnh hưởng đến khả năng phòng vệ của cơ thể bạn. Điều đó cũng có nghĩa là các tế bào hồng cầu của bạn không thể mang oxy hiệu quả, dẫn đến các bệnh như thiếu sắt và thiếu máu. Sắt bảo tồn rất nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể bạn, vì vậy thiếu nó có nghĩa là bạn dễ bị mệt mỏi, mất tập trung và da, móng tay và tóc không khỏe mạnh. Về mặt nghiêm trọng hơn, nó thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng của bộ não trong việc giúp hệ thống miễn dịch của bạn chống lại nhiễm trùng.

YẾN MẠCH CÓ THỂ LÀM GÌ KHÁC CHO BẠN?

Yến mạch có thể làm giảm cholesterol, cung cấp chất chống oxy hóa, điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp chống táo bón và tiêu hóa. Hạt này có nhiều chất xơ hòa tan được gọi là beta-glucan và chứa chất chống oxy hóa chỉ có ở yến mạch. 

Cuối cùng, nếu bạn muốn ứng tuyển job marketing tiếng việt tại Philippines,  với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt